หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลือก"แตงโม"อย่างไร....? (ให้หวานฉ่ำและไม่ต้องผิดหวังอีกต่อไป)

โพสท์โดย MuayMuaythai


          หลายคนคงเคยซื้อแตงโมมากินแล้วต้องผิดหวัง เพราะรสชาตินั้นทั้งจืดชืดสนิท ไม่ได้หวานเหมือนดังที่พ่อค้าแม่ค้าโฆษณาไว้เลย ดังนั้นวันนี้ Clipmass มีเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกแตงโมให้หวานฉ่ำมาฝากกัน ซึ่งจะทำให้คุณไม่ผิดหวังอีกต่อไป ...

 

เปลือกแตงโม

 

ควรเลือกลูกที่มีลักษณะสีเขียวเข้มซึ่งจะมีรสชาติหวานกว่าสีเขียวอ่อน อีกทั้งควรเลือกลักษณะเปลือกที่มีเส้นเรียงตัวกันสวยเป็นระเบียบ

 

ขั้วแตงโม

 

ขั้วแตงโมลูกไหนที่บิดกันเป็นเกลียวมักจะหวานทุกูก ตรงข้ามกับลูกที่ขั้วเป็นเส้นตรงที่มักจะไม่หวานนั่นเอง

 

เสียงของแตงโมเวลาดีดนิ้ว

 

ถ้าดีดนิ้วแล้วเสียงแตงโมดังแปลว่า หวานและกรอบเนื้อแน่น แต่ถ้าเป็นเสียงกลวงๆ แปลว่า เนื้อไม่แน่น หรืออาจจะยังไม่สุกก็เป็นได้...

 

เพียงแค่เลือกแตงโมจาก 3 ลักษณะง่ายๆ เท่านี้ คุณก็สามารถกินแตงโมได้อย่างสบายใจและเอร็ดอร่อยแล้ว...ไม่เชื่อลองพิสูจน์กันดูได้

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

 

ซ้ำขออภัยค่ะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, สิไปเด้อ แม่น, Phoenix Victoria, ginger bread, MuayMuaythai, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, มาแรง, d o k a p o n, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กดีต้องชมเชย หนูน้อยวัย 8 ขวบ เก็บเงินได้เกือบครึ่งแสน ส่งคืนเจ้าของ สุดภูมิใจได้ 20 บาทตอบแทนความดี!เอเลี่ยนสปีชีส์ ใช่จะมีแต่เรื่องไม่ดีบุ้งทะลุวังเสียชีวิตแล้วหลังอดอาหาร 110 วันคนไข้ไม่ได้ขี้มา 3 เดือน หมอเลยสแกนท้อง อึ้ง!ทันที..พบขี้อัดแน่นเต็มไปหมดงามหน้า ตุ๊กๆไทย นทท.ญี่ปุ่นแฉ! ค่าโดยสาร 6,000 ระยะทางแค่ 5 กม.เท่านั้น!โจรใจทรามขึ้นบ้านยายชราเก็บผักขายเลี้ยงชีพ กวาดเงินที่เก็บมาทั้งชีวิตหายเกลี้ยง ทิ้งใว้แค่รอยมือรอยเท้าให้ดูต่างหน้า!ด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน รวบ 2 สาวพนง.ม่ๅนรูด แฝงค้ๅกๅมเด็กหญิงไม่หล่อ แต่อร่อย....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บุ้งทะลุวังเสียชีวิตแล้วหลังอดอาหาร 110 วันเมื่อมนุษย์เงินเดือนตกงานตอนอายุมากบิ๊กฮามาสพบนายกมาเลเซียย้อนไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" กับความเคลื่อนไหวทางการเมืองพินัยกรรม บุ้ง ทะลุวัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมื่อมนุษย์เงินเดือนตกงานตอนอายุมากjoy: ความสุขสาวชาววังเป็นสาวไม่ได้ถ้าไม่ได้รับอนุญาตทะเลขึ้นรา : ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติหาดูยาก
ตั้งกระทู้ใหม่