หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผัวขอหย่า ระอาเมียควักเจ้าโลกตรวจหลังกลับจากทำงานทุกวัน

โพสท์โดย เจ้าชายไข่แดง

เว็บไซต์ข่าวแซมเบีย “แซมเบีย เดลิเมล” รายงานจากเมืองบูลันกิลิโล ประเทศแซมเบีย เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ว่า “กิลเบิร์ต มูตาเล” หนุ่มชาวแซมเบีย ยื่นฟ้องร้องต่อศาลในเมืองบูลันกิลิโลขอหย่าขาดจากนางซิลเวีย ซิชินกา ผู้เป็นภรรยา หลังเธอมีพฤติกรรมขี้ระแวงอย่างหนัก ต้องตรวจดูอวัยวะเพศของเขาทุกครั้งหลังเขากลับมาจากทำงาน เพื่อพิสูจน์ว่า เขาไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นมาหรือไม่ นอกจากนี้ ทุกครั้งที่ทะเลาะกันเธอยังชอบดึงอวัยวะเพศของเขาอย่างแรงอีกด้วย

ทั้งสองแต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2553 และมีบุตรด้วยกัน 1 คน นายมูตาเลกล่าวว่า เขาและภรรยามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันแค่ช่วงที่ทั้งคู่แต่งงานกันใหม่ ๆ จนกระทั่งเธอเริ่มติดสุรา เมื่อเธอออกไปดื่สุรากับเพื่อนที่เป็นผู้ชาย เขาก็ไม่พอใจและทวงถาม แต่นางซิชินกากลับตวาดเขากลับแล้วนำน้ำร้อนมาเทราดใส่ตัวเขาจนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณใบหน้าและลำตัว ดังนั้น เขาจึงไม่สามารถทนอยู่กับเธอได้อีกต่อไป

เมื่อทะเลาะกันนางซิชินกามักจะดึงอวัยวะเพศเขาออกมาแล้วขู่จะฆ่าเขาให้ตาย นายมูตาเลกล่าวอีกว่า ภรรยายังเคยขู่จะวางยาพิษเขา ทำให้เขาต้องการจะแยกทางกับเธอโดยที่ไม่ต้องมีการแบ่งสินสมรสก็ได้

อย่างไรก็ตาม นางซิชิกันเองก็เผยว่า นายมูตาเลมักเป็นคนใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายและจะกลับบ้านก็ต่อเมื่อเงินหมดเท่านั้น ทั้งนี็ ในที่สุดศาลก็อนุญาตให้ทั้งสองหย่าขาดจากกัน แต่นายมูตาเลต้องจ่ายค่าชดเชยเป็นมูลค่า 6,000 ควาชา (ราว 27,400 บาท) ค่าเลี้ยงดูรายเดือนอีกเดือนละ 300 ควาชา (1,300 บาท) และค่าเลี้ยงดูบุตรอีกเดือนละ 300 ควาชา (1,300 บาท) ให้นางซิชินกา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เจ้าชายไข่แดง's profile


โพสท์โดย: เจ้าชายไข่แดง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Betatia, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, มาแรง, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, ใจมด, เจ้าชายไข่แดง, Noina stupid, PJHERO
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจอังกฤษตั้งข้อหาชาย 2 คนฐานเป็นสายลับให้จีนนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก
ตั้งกระทู้ใหม่