หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระวัง! แม่ค้าหัวใส ใช้ถุงถ่วงเพิ่มน้ำหนักตราชั่ง

โพสท์โดย มินนี่ปุย
กำลังแพร่หลายอยู่บนโลกโซเชียลในขณะนี้ เมื่อคลิปวีดีโอซึ่งถูกโพสต์โดยแอคเคาท์ยูทูป LordGenius โดยคลิปที่ชื่อว่า "An easy way to increase revenue " ความยาว 0.44 นาที ในคลิปเผยให้เห็นแม่ค้าขายผลไม้หัวใส ใช้ถุงพลาสติกใส่ของไว้ข้างใน และนำไปร้อยกับตราชั่ง พอลูกค้าคนไหนซื้อผลไม้แล้วมาชั่ง แม่ค้าก็จะเอาถุงใส่ของถ่วงลงไป เพื่อเพิ่มน้ำหนักให้มากขึ้น
 
เท่านั้นไม่พอ แม่ค้าในคลิป ยังดึงถุงเพื่อให้ถ่วงน้ำหนักมากขึ้นไปอีก ถือเป็นตัวอย่างการโกงของแม่ค้าอีกแบบหนึ่งซึ่งทำได้ไม่ยาก หากใครเห็นคลิปนี้แล้วต้องระวังให้มากๆ เพื่อผลประโยชน์ของตัวเราเองและเป็นการกำจัดการค้าที่คดโกงให้หมดไปด้วย
จากคลิปยังไม่มีการยืนยันว่าเหตุเกิดขึ้นที่ไหน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มินนี่ปุย's profile


โพสท์โดย: มินนี่ปุย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, newwin, ใจมด, มินนี่ปุย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคนช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งเหลือจะเชื่อ!😅 กลายเป็นภาพไวรัลในโลกโซเซียลฯ ญี่ปุ่นหน่อไม้ยักษ์ผุดขึ้นมาจากใต้พื้นห้องจนเกือบชนเพดาน!จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้สไนเปอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของกองทัพสหรัฐ"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Dr.เอมิโกะ นางงามมหาเศรษฐีใจบุญ ร่วมถวายปริญญา ดร.หลวงพ่อพบโชคขุดพบพระพุทธรูปหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
ตั้งกระทู้ใหม่