หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถุงยางสำหรับผู้หญิง แบบใหม่ ผลสำรวจเผยใช้แล้ว “ฟิน” ทุกคน

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ผมชื่อ บอล นะ

ถุงยางสำหรับผู้หญิง แบบใหม่ ผลสำรวจเผยใช้แล้ว “ฟิน” ทุกคน

ถุงยางสำหรับผู้หญิง แบบใหม่ ผลสำรวจเผยใช้แล้ว “ฟิน” ทุกคน

ผู้ประดิษฐ์ บริษัท IXu LLC บอกว่า ผู้ที่ทดลองใช้แล้ว คอนเฟิร์มว่า อยากจะใช้ ถุงยาง สำหรับผู้หญิง แทนถุงยางปกติ ทั้งหมด! อู้วว งานนี้ต้องดีแน่นอน เพราะอะไรคะ เพราะเขาคอนเฟิร์มค่ะ ว่า ผู้หญิงที่ได้ใช้ถุงยางนี้ “ฟิน” จนถึงจุดสุดยอดกันทุกคนและทุกครั้งเลยล่ะ โดยผลการสำรวจพบว่า คู่รัก 50 คู่ที่ได้ลองใช้นั้น ใช้ครั้งแรก 70 % ผู้หญิงถึงจุดสุดยอด (ออกัสซัม) และเพิ่มขึ้น 84 % เมื่อใช้ครั้งที่ 2 และถึง 100 % เมื่อใช้ครั้งที่ 4 โดยอัตราความฟินนั้น คุณผู้หญิงจะฟินมากกว่าผู้ชายมาก(ซึ่งถือเป็นเรื่องน่ายินดี เพราะคุณผู้หญิงขึ้นชื่อเรื่อง ถึงยากกกกกกก ) แต่ข้อ แม้ของ ถุงยางสำหรับผู้หญิง นี้คือ คุณต้องใส่ราวๆ 8 ชั่วโมง ก่อน การมี เซ็กส์ ข้อดีนี้คือ ยังช่วยป้องกันการตั้งครรภ์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ได้ด้วยอีกนะ

บริษัทมีความตั้งใจที่จะเริ่มวางขายถุงยางสำหรับผู้หญิงในหนึ่งปีข้างหน้าใน แถบยุโรปก่อน และเผยว่า ในอนาคตอาจเพิ่มการสั่งงานสั่นด้วยรีโมทเพิ่มด้วย ซึ่งที่ผ่านมานั้น มีการประดิษฐ์ถุงยางสำหรับผู้หญิงมาก่อนแล้ว แต่ผู้หญิงกลับบอกว่า เธอรู้สึกเหมือนใช้ถุงพลาสติกยังไงอย่างนั้น เพราะเสียงที่ดังและความใหญ่ของขนาดผลิตภัณฑ์ แต่ ถุงยางสำหรับผู้หญิง VA w.o.w. นี้ มีระบบ wireless และ Bluetooth นะเธอ โดยสามารถควบคุมการสั่นรอบๆปากถุงยาง ถึงจะอยู่บริเวณภายนอกนั่นเอง ซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้ผู้หญิงมีความสุขยิ่งๆขึ้นไปนั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผมชื่อ บอล นะ's profile


โพสท์โดย: ผมชื่อ บอล นะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, กระซวกดาก, ใจมด, Rising Gear, จอมยุทธฮีฟเฟย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายเกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตก30 แคปชั่นต้อนรับเดือนเมษายน ความหมายดี 2567 คำอวยพรต้อนรับเดือนเมษา สวัสดีเดือนเมษา 2024 Hello aprilโรคฮิตสาวโรงงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็นกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสาวสวยทุนทุกข์ หลังมีนมหนักข้างละ 5 กิโลไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่
ตั้งกระทู้ใหม่