หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ENKAI ร้านอาหารญี่ปุ่นจากผู้สืบทอดตำนานระดับเจ้าเมืองชั้นสูง หลายร้อยปี แห่งเดียวในประเทศไทย

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย pabplagrob

ENKAI ร้านอาหารญี่ปุ่นจากผู้สืบทอดตำนานระดับเจ้าเมืองชั้นสูง  หลายร้อยปี แห่งเดียวในประเทศไทย

ENKAI ร้านอาหารญี่ปุ่นจากผู้สืบทอดตำนานระดับเจ้าเมืองชั้นสูง

หลายร้อยปี แห่งเดียวในประเทศไทย

 

กรุงเทพฯ 2015: ร้านอาหารญี่ปุ่นเอ็งไก (Enkai Japanese Banquet House) สืบสานวัฒนธรรม การกินเลี้ยงรับรองของ เจ้าเมืองที่มีความเอาใจใส่และพิถีพิถันในรสชาติของอาหาร สืบทอดมากว่า หลายร้อย ปี นำเสนอเมนูอาหารที่เป็นเมนูดั้งเดิม ( Traditional ) ล้วนแล้วแต่เป็น เมนูที่สรรค์สร้างจากวัตถุดิบคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นทั้งสิ้น

 

คำว่า  ( ENKAI ) เป็นวัฒนธรรมรูปแบบหนึ่งของคนญี่ปุ่น เป็นการเฉลิมฉลองที่เกิดขึ้นในกลุ่มนักธุรกิจ หรือนักลงทุนที่ต้องมีการพูดคุยกันเพื่อให้ธุรกิจลุล่วงหรือต้องการปิดดีลในการค้าขายให้สำเร็จ ดังนั้น ปัจจัยสำคัญที่ทำให้การพูดคุยบรรลุผลก็คือ อาหารที่อร่อย บรรยากาศร้านดี มีเป็นส่วนตัว และ การบริการ เป็นเลิศ เมนูคัดมาจากวัตถุดิบคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น การจัดเลี้ยงในรูปแบบ Enkai จะสื่อถึงการ กระชับมิตรระหว่างกัน หรือความราบรื่นในการตกลงทางธุรกิจ อาหารจะเน้นเป็น Traditional Japanese ที่มีเอกลักษณ์ของรสชาติในตัว การตกแต่งร้านจะเน้นไปทาง Japanese Castle ห้องที่มีความ เป็นส่วนตัวเปรียบเสมือน ห้องอาหารในปราสาทของเจ้าเมือง เมนูอาหารนอกจากจะเป็นดั้งเดิมหรือ Traditional Japanese แล้วหากลูกค้าต้องการสั่งอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่น ทางร้านก็เปิดให้สามารถโทรสั่ง ล่วงหน้าหรือ Customization อาหารในรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ รวมไปถึงสามารถ จัดเตรียม เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ในแบบ Enkai  ซึ่งร้านเอ็งไกฯ ก็มีเมนูในตำนานที่เป็นที่กล่าวขาน ถึงความ อร่อย    ( Signature Dish ) ดังนี้   

  1. Taraba Osumashi - ซุปปูทาราบะ 2. Enkai 5 Rings 3. Wagyu AA7 Steak 4. Kobe Gyu Sukiyaki 5. Hamachi Kama (แก้มปลาบุริ) 6. Nigiri Moriawase – ซูชิรวมของที่ร้าน Enkai

 

ENKAI ร้านอาหารญี่ปุ่นจากผู้สืบทอดตำนานระดับเจ้าเมืองชั้นสูง  หลายร้อยปี แห่งเดียวในประเทศไทย

 

เชิญสัมผัสร้านอาหารในบรรยากาศแห่งประสาทญี่ปุ่น ที่สะท้อนภาพในตำนานของเจ้าเมืองชั้นสูงในยามที่มีแขกมาเยือน ผู้รับใช้ของเจ้าเมืองที่พร้อมจะคัดสรรค์วัตถุดิบชั้นยอดมาปรุงให้อย่างสุดฝีมือ ร้าน Enkai Japanese Banquet House ตั้งอยู่ที่ CCC Park ซ.ประเสริฐมนูกิจ 33 ถนนเกษตร นวมินทร์ ตรงเเยก เลียบทางด่วนรามอินทรา เปิดบริการตั้งแต่ สนใจจองที่นั่งได้ที่ โทร. 083.033.0606 หรือ เข้าดูข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/enkaithailand

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pabplagrob's profile


โพสท์โดย: pabplagrob
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้เกิดเหตุรถบัสเสียหลักตกเขาในแอฟริกาตอนใต้แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่