หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นวัตกรรมอินเวเตอร์นวัตกรรมใหม่ของเครื่องปรับอากาศ

โพสท์โดย Timekueng
สวัสดีครับผม วันนี้ผมไทม์จะขอมาเขียนบทความแนะนำนวัตกรรมอินเวอร์เตอร์ของบริษัท TASAKI นะครับผม ที่ผมเลือกแนะนำเรื่องนี้เพราะผมเห็นว่านวัตกรรมอินเวเตอร์ของบริษัท TASAKI เป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจมากๆเลย มันน่าสนใจยังไงหรอครับ มาดูรายระเอียดกันเลย

 

นายสมยศ กีรติชีวนันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บิทไว้ส์ ประเทศไทยจำกัด กล่าวไว้ว่า”เครื่องปรับอากาศนับเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ไฟฟ้าที่่มีการใช้พลังงานไฟฟ้าสูง ทำให้ทางการไฟฟ้าที่มีการใช้พลังงานไฟฟ้าสูง ทำให้ทางการไฟฟ้าฝ่ายผลิตได้กำหนดมาตรฐานการประหยัดไฟเบอร์ 5   ขึ้นcapture-20150603-145232  ซึ่งในการพัฒนาให้เครื่องปรับอากาศมีประสิทธิภาพทางไฟฟ้าที่ดีขึ้น ถ้าใช้เทคนิคเดิมก็จะทำให้เครื่องปรับอากาศมีขนาดใหญ่ขึ้น และสิ้นเปลืองวัตถุดิบมากขึ้น ซึ่งบริษัทได้มีการค้นคว้าวิจัยเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศด้วยการใช้น้ำมาลดความร้อนของสารทำความเย็น ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพดีขึ้นกว่ามาตรฐานเบอร์ 5 ถึง 35%  นอกจากนี้บริษัทได้พัฒนาเครื่องทำลมเย็นที่ประหยัดไฟกว่าการใช้เครื่องปรับอากาศทั่วไป 8-10 เท่า และสามารถลดอุณหภูมิอากาศได้ถึง 10 องศาเซลเซียส ซึ่งเหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรม นอกจากนี้ทางบริษัทและศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ(เนคเทค)nectec_buildingก็ได้มีการร่วมมือกันวิจัยพัฒนาระบบ DC inverter สำหรับเครื่องปรับอากาศขนาดเล็กเพื่อใช้ตามบ้านเรือนทั่วไป ซึ่งในอดีตมีใช้เฉพาะกับเครื่องปรับอากาศยี่ห้อจากต่างประเทศซึ่งมีราคาสูง และที่สำคัญข้อมูลความรู้ไม่ได้ถูกถ่ายทอดมายังคนไทย ทางบริษัทได้เล็งเห็นประโยชน์ของระบบ DC inverter จึงร่วมมือกับเนคเทค เพื่อวิจัยระบบ inverter ให้ดีกว่ามีประสิทธิภาพดีกว่าเดิม 40%-50% และบัดนี้ผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการใช้งานจริงมาแล้ว ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกผลงานความสำเร็จในการสร้างสรรค์นวัตกรรมแก่วงการเครื่องปรับอากาศของคนไทย จากความร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและเอกชน 

รายระเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.thailand-directory.com/%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A8/inver/

เนื้อหาโดย: Timekueng
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Timekueng's profile


โพสท์โดย: Timekueng
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ไม้เรียวอยู่ไหนตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ EGO IS THE ENEMY ตัวคุณคือศัตรูเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้Google rewards
ตั้งกระทู้ใหม่