หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวง ในแต่ละวันจากตั๋วรถเมล์

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย MeawMeaw

ตั๋วที่ลงท้ายด้วยเลข 0 ทำนายว่า วันนี้ถ้าคุณกำลังออกไปทำธุระเรื่องงานมีสิทธิจะได้เจอประสบการณ์ในการทำงานใหม่ๆที่ไม่มีการบอกล่วงหน้า และในวันนี้มีสิทธิจะได้มีข่าวการเดินทางไกลเข้ามาด้วยก็เป็นได้ ส่วนเรื่องรักวันนี้มีโอกาสเล็กๆที่จะได้พบรักกับคนที่คุณไม่เคยพบเจอกันมาก่อน แต่การเงินวันนี้อาจมีเรื่องให้เสียเงินเยอะเป็นพิเศษเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ดูดวง ในแต่ละวันจากตั๋วรถเมล์

ตั๋วที่ลงท้ายด้วยเลข 1 ทำนายว่า วันนี้คุณจะได้เจอเรื่องให้ท้าทายความสามารถของคุณ วันนี้คุณอาจต้องดึงความสามารถหลายๆอย่างออกมาใช้อย่างเต็มที่ และเตรียมพร้อมไว้เพราะวันนี้เหตุการณ์ไม่คาดคิดอาจจะเข้ามาโดยกะทันหัน รวมถึงเรื่องของความรักก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้

ตั๋วที่ลงท้ายด้วยเลข 2 ทำนายว่า วันนี้จะมีคนรอบตัวหลายๆคนทั้งที่สนิทสนมกันดีและคนที่ไม่ค่อยรู้จักกันจะเริ่มให้ความสนใจในตัวคุณ ไม่ว่าคุณจะพูดหรือทำอะไรก็ตามในวันนี้จะมีคนให้ความสนใจกับการกระทำของคุณในวันนี้เยอะเป็นพิเศษ วันนี้จะเหมาะกับการทำงานที่ต้องใช้คำพูดและคารมในการดึงดูดความสนใจของคนอื่นๆ แต่ควรระวังเรื่องเงินในวันนี้จะมีเหตุให้เสียเงินบานปลายได้ง่าย

ตั๋วที่ลงท้ายด้วยเลข 3 ทำนายว่า วันนี้เป็นวันที่มีดวงนารีอุปถัมภ์มากเป็นพิเศษโดยเฉพาะกับผู้หญิงที่สูงวัยอยู่ รวมถึงในวันนี้มีสิทธิจะได้โชคลาภเพราผู้หญิงที่มีอายุด้วยก็ได้ แต่ควรระวังเพราะวันนี้จะมีเรื่องมาดึงดูดใจให้คุณเสียเงินกับสิ่งของต่างๆที่จะเข้ามาล่อตาล่อใจคุณ

ตั๋วที่ลงท้ายด้วยเลข 4 ทำนายว่า วันนี้จะเป็นวันที่ผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจสูงกว่าครูโดยเฉพาะผู้ชายจะให้การสนับสนุนแก่คุณมากเป็นพิเศษ และผู้ใหญ่ที่คุณต้องไปเจอในวันนี้อาจมีข้อเสนอที่ดีและคาดไม่ถึงมามอบให้แก่คุณ แต่ในขณะเดียววันนี้คุณอาจต้องเจอกับปัญหาบางอย่างที่เข้ามาอย่างกะทันหันด้วยเช่นกัน

ตั๋วที่ลงท้ายด้วยเลข 5 ทำนายว่า วันนี้จะมีโอกาสที่คุณจะได้รับการชักชวนให้ไปร่วมงานบุญหรืองานการกุศลบางอย่าง นับว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้ทำบุญสำหรับคนที่อาจห่างหายจากเรื่องนี้มานาน และในวันนี้มีสิทธิจะได้รับคำแนะนำดีๆบางอย่างจากคนที่มีประสบการณ์และเน่าเคารพนับถือ

ตั๋วที่ลงท้ายด้วยเลข 6 ทำนายว่า วันนี้เป็นวันที่จะเด่นเรื่องความรักและเสน่ห์ในตัวคุณจะโดดเด่นออกมามากเป็นพิเศษ วันนี้ถึงคุณจะไม่ได้ตั้งใจจะจริงจังเรื่องรักแต่อานมีสิทธิที่คนใกล้ตัวคุณบางคนอาจเป็นฝ่ายเข้ามาส่งสัญญาณแสดงความสนใจในตัวคุณ และวันนี้เหมาะมากสำหรับใครที่คิดจะสารภาพรักหรือบอกความในใจให้คนที่เรารักรับรู้

ตั๋วที่ลงท้ายด้วยเลข 7 ทำนายว่า ถ้าวันนี้คุณต้องออกไปทำงานต้องเตรียมตัวเองไว้ให้พร้อม เพราะการทำงานในวันนี้อาจต้องเจอกับปัญหาที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงอาจมีงานที่มอบหมายเข้ามาแทบจะไม่หยุดหย่อนตลอดทั้งวัน รวมถึงในวันนี้มีสิทธิที่คุณจะต้องมีการเดินทางโดยกะทันหันเกิดขึ้นในวันนี้

ตั๋วที่ลงท้ายด้วยเลข 8 ทำนายว่า วันนี้ถ้าคุณเป็นสุภาพสตรีถือว่าเป็นวันของคุณแล้ว ปัญหาต่างๆที่คุณเผชิญมาจะเริ่มคลี่คลายในวันนี้รวมถึงโอกาสต่างๆที่คุณรอคอยและอดทนรอมาจะมีวี่แววที่ดีเข้ามาแล้ว แต่สำหรับคุณผู้ชายในวันนี้คุณยังต้องกับปัญหาจุกจิกน่าเบื่อมาเป็นระยะ แต่ถ้าวันนี้คุณผู้ชายต้องการหาตัวช่วยแก้ปัญหาต่างๆลองไปหาที่พึ่งที่เป็นผู้หญิงด้วยจะช่วยเหลือคุณได้ดีที่สุด

ตั๋วที่ลงท้ายด้วยตัวเลข 9 ทำนายว่า วันนี้อาจเป็นวันที่ค่อนข้างน่าเบื่อ ยิ่งถ้าวันนี้คุณออกไปทำงานวันนี้สถานการณ์รอบตัวจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่ไม่ต่างจากวันก่อนๆที่ผ่านมา วันนี้ไม่เหมาะนักที่จะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆหรือเริ่มแผนการใหม่ๆ อดทนและใจเย็นไปก่อนดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงินและเรื่องความรัก

ดูดวง ในแต่ละวันจากตั๋วรถเมล์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MeawMeaw's profile


โพสท์โดย: MeawMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
มารู้จักศาสตร์บ่งชี้การตัดสินใจ5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้
ตั้งกระทู้ใหม่