หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีไรจะบอก ขายกล้วยปิ้งได้วันละ 5000 บาทไม่ง้องานประจำมาดูวิธีทำกันฟรีเลย

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

เรื่องราวนี้เปิดเผยขึ้นที่ จังหวัด พิษณุโลก โดย สมศักดิ์ ดิษเกตุ อายุ 30 ปี ชาวตำบลหัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่าสมัยก่อนเคยไปทำมาค้าขายอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงที่หลายๆคนเข้าไปสร้างตัว เดิมทีนั้นขายน้ำส้มคั้นอยู่ติดปั้ม สังเกตเห็นว่า พ่อค้ากล้วยปิ้งร้านใกล้ๆขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เลยได้ไปขอสูตรจากเขา เพื่อเอากลับมาทำขายเองที่บ้านเกิด

เคล็ดลับที่ สมศักดิ์เอามาทำเพิ่มเติมคือใช้ กล้วยน้ำว้า ของ อ.บางกระทุ่ม แหล่งผลิตกล้วยตากชื่อดังของ จังหวัด พิษณุโลกนั้นเอง  เลือกกล้วยที่ไม่สุกเกินไป นำมาปิ้งบนเตาถ่าน ไฟอ่อนปานกลาง หากต้องการเพิ่มความหอมมัน ก็จะหั่นเป็นชิ้น ทุบ ราดด้วยน้ำเชื่อม กับน้ำกะทิ ขายในราคา 6 ลูก 20 บาท แต่ละวันจะใช้กล้วยน้ำว้าวันละประมาณ 100 หวี หรือวันละประมาณ 1,600 ลูก ขายทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้า – 3 โมงเย็น สร้างรายได้วันละไม่ต่ำกว่า 5,000บาท

เห็นแบบนี้แล้ว ใครมีที่มีทำเลค้าขายติดชุมชน โรงงาน โรงเรียนเป็นต้น อาจจะได้ลองทำกล้วยปิ้งไปขายดูบ้าง แหมรายได้วันละห้าพันเดือนละ 150,000 ไม่น้อยเลยนะจ๊ะ

14349729931434973024l[1]

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Crown Clown, willbe, ใจมด, PalmStick, ~“•—usก—•”~, Chawap, thanatan, destinygoal, oishi Green, ซาอิ, Asuka, บัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่