หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Honda City 2016 เตรียมเปิดตัวกันยายนนี้ พร้อมกับรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนเดิม

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

 Honda City 2016 เตรียมเปิดตัวกันยายนนี้ พร้อมกับรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนเดิม



          autohome.com.cn สื่อของจีนได้เผยภาพหลุดของรถยอดขายดีอย่าง Honda City 2016 (ฮอนด้า ซิตี้ 2016) ที่โชว์ให้เห็นรูปร่างหน้าตาที่ดูสวยงามมากขึ้น

          Honda City 2016 ได้ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากกระจังหน้าสีดำ ที่เพิ่มความหรูหราด้วยแถบโครเมี่ยม ลงตัวกับไฟหน้า และไฟตัดหมอก ส่วนทางด้านหลังได้ออกแบบไฟหลังมาใหม่ ไม่เหลือคราบเก่าไว้เลย ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลวดลายสปอร์ต แต่ที่น่าจะถูกใจแฟนๆ น่าจะเป็นซันรูฟที่ติดมาให้บนหลังคา



          Honda City 2016 จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด I-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้พละกำลังมากขึ้นกว่าของเก่าเป็น 130 แรงม้า 

          ด้านขนาดของตัวรถก็ถูกปรับเปลี่ยนไปจากรุ่นเก่า โดย Honda City 2016 จะมีความยาว4,495 มม. ความกว้าง 1,705 มม. ความสูง 1,477 มม. และฐานล้อยาว 2,600 มม. ซึ่งถือว่ายาว และเตี้ยกว่ารุ่นเก่า

          โดยคาดว่า Honda City 2016 จะทำการเปิดตัวในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ส่วนจะเข้าไทยหรือเปล่า คงต้องลุ้นกันครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: jarasporn, Mc, Punthorn, เสียสติ, willbe, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปช่วงอายุ 46-59 ปี ไม่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานแล้วจริงหรือพบศพชายเสียชีวิตบนรถไฟ หลังเวลาผ่านไปนาน 12 ชั่วโมงแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณ10 เรื่อง ที่ฝรั่งบอกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เพิ่งรู้จากเกาหลีคุณอาจเป็นโรคเกาต์ ถ้าเจออาการแบบนี้เวลาปัสสาวะศาลสั่งปรับ "เบนซ์-มิค" คนละ 6 พันบาท ปมโฆษณาอาหารเสริมโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง สุ่มตรวจสินค้าล็อตอื่นเพิ่มทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!ศึกแย่งเถ้าถ่านผู้นำลัทธิชื่อดังของญี่ปุ่นเซียร์ราลีโอนออกกฏหมาย ห้ามแต่งงานกับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี"น้องฉัตร" แปลงโฉม "น้องยี่หวา" เป็น "ลิซ่า RockStar"..นึกว่าตัวจริงเสียอีก!กฎหมายสมรสระหว่างเwศเดียวกันในลัตเวีย มีผลบังคับใช้แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณศาลสั่งปรับ "เบนซ์-มิค" คนละ 6 พันบาท ปมโฆษณาอาหารเสริมโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง สุ่มตรวจสินค้าล็อตอื่นเพิ่มทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!คุณอาจเป็นโรคเกาต์ ถ้าเจออาการแบบนี้เวลาปัสสาวะมหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 Inside Out 2 รายได้อันดับหนึ่งทั่วโลกเป็นสัปดาห์ที่สามรวมทะลุ $พันล้าน เป็นเรื่องแรกของปีนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หัวรถจักรไอน้ำเร็วที่สุดในโลกมนุษย์ที่สูงที่สุดในโลกช่วงอายุ 46-59 ปี ไม่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานแล้วจริงหรือโทรศรัพท์ในสมัยโบราณ
ตั้งกระทู้ใหม่