หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวคนนี้ทำใจยอมตัดผมครั้งแรกในรอบ 13 ปี ด้วยเหตุผลที่เธอตั้งครรภ์

สาวคนนี้ทำใจยอมตัดผมครั้งแรกในรอบ 13 ปี ด้วยเหตุผลที่ทำให้น้ำตาไหล

จู ชิน หญิงสาวชาวจีนวัย 27 ปี จากเมืองหูหนาน ตัดสินใจยอมตัดผมของตัวเองทิ้ง ทั้งที่เธอ ไว้ผมยาว แล้วรักษามันมาเป็นเวลาถึง 13 ปี โดยที่เธอไม่เคยตัดผมเลยตั้งแต่อายุ 14 ปี ปัจจุบันมีความยาวถึง 1.3 เมตร
 
สาวคนนี้ทำใจยอมตัดผมครั้งแรกในรอบ 13 ปี ด้วยเหตุผลที่เธอตั้งครรภ์
 
แต่หลังจากที่ จู ชิน แต่งงานและเริ่มตั้งครรภ์ เธอเริ่มกังวลใจว่าการ ไว้ผมยาว ของเธอนั้น จะแย่งสารอาหารลูกในท้อง จึงได้ตัดสินใจ ตัดผมของตนเองทิ้ง ทั้งน้ำตา เพราะต้องการให้ลูกของเธอได้รับสารอาหารในการเจริญเติบโตอย่างเติมที่
 
สาวคนนี้ทำใจยอมตัดผมครั้งแรกในรอบ 13 ปี ด้วยเหตุผลที่เธอตั้งครรภ์
ขึ้นชื่อว่าแม่ ไม่ว่าจะชาติไหน ก็เสียสละได้ทุกอย่างเพื่อลูกจริงๆ
หมายเหตุ : โดยปกติแล้ว ชาวจีนมีความเชื่อที่ว่า การเลี้ยงผมจนยาว จะทำให้แย่งสารอาหารในร่างกายไปเลี้ยงผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากตั้งท้องอยู่
สาวคนนี้ทำใจยอมตัดผมครั้งแรกในรอบ 13 ปี ด้วยเหตุผลที่เธอตั้งครรภ์
โดยเรื่องนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านสูตินารี ได้เปิดเผยว่า การที่ว่าที่คุณแม่ไว้ผมยาวนั้น ไม่มีผลกระทบต่อการเติบโตของลูกน้อยในครรภ์เลยแม่แต่น้อย เพราะสารอาหารที่เลี้ยงผมนั้น ไม่เกี่ยวข้องกับสารอาหารการเลี้ยงตัวอ่อนในครรภ์เลย เป็นเพียงความเชื่อเท่านั้น
ที่มาเนื้อหาจาก www.chinadailyasia.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ไอ้หมาจู, สตาร์ทตีน, ใจมด, Punthorn, จอมยุทธอินดี้, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าภาพดวงอาทิตย์สีแดง สวยแปลกดีเหมือนกันนะเนี่ย...หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นชนะขาด!! สาวทะเลาะกับเเฟน เเยกกันอยู่คนละชั้น เเต่เเมวสลิดทั้ง 7 เลือกอยู่ข้างได้เธอเเบบ 100% ใจฟู!! 😆
ตั้งกระทู้ใหม่