หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือ หมู่บ้านร้าง ที่สวยที่สุดในโลก อยู่ที่ไหนไปดูกัน

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย
หมู่บ้านร้าง ที่สวยที่สุดในโลก อยู่ที่ไหนไปดูกัน

 โลกนี้ มีหลายประเทศ และหนึ่งในประเทศที่มีขนาดใหญ่ที่สุด คือ ประเทศจีน และ ประเทศจีน มีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ สถานที่เก่าแก่ มีเรื่องราวเล่าขานมากมายหลายแห่ง และ นี่คือหนึ่งในนั้น เพราะนี่คือ อดีตหมู่บ้านชาวประมงแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนเกาะโก๋วฉี่ ส่วนหนึ่งของหมู่เกาะเซิ่งซื่อ ที่มีเกาะสาขาเกือบ 400 แห่ง ในพื้นที่ปากแม่น้ำแยงซีเกียงในมณฑลเจ้อเจียงทางภาคตะวันออกของประเทศจีน

หมู่บ้านร้าง ที่สวยที่สุดในโลก อยู่ที่ไหนไปดูกัน

 

      หมู่บ้านแหง่นี้เคยเป็นนศูนย์กลางธุรกิจการประมง แต่ ด้วยการที่ชาวประมงนั้นต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย ทำให้พากันย้ายออกจากหมู่บ้านไปทำงานที่ริมฝั่งบนแผ่นดินใหญ่ ที่มีระบบขนส่งและจำหน่ายสินค้าที่สะดวกสบายกว่า

 

      และ เมื่อถูกปล่อยให้ทิ้งร้าง หมู่บ้านแหง่นี้จึงถูกปกคลุมไปด้วยใบหญ้าต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้า เถาองุ่นสีเขียวชอุ่ม ที่เลื้อยปกคลุมกำแหงหิน ฝาผนัง หลังคาบ้าน ก่อให้เกิดทัศนียภาพอันแสนงดงามสุดอัศจรรย์ เรียกได้ว่าเป็นหมู่บ้านร้างที่มีความสวยงามที่สุดในโลก

 

หมู่บ้านร้าง ที่สวยที่สุดในโลก

หมู่บ้านร้าง ที่สวยที่สุดในโลก

 

 

หมู่บ้านร้าง ที่สวยที่สุดในโลก

หมู่บ้านร้าง ที่สวยที่สุดในโลก

 

หมู่บ้านร้าง ที่สวยที่สุดในโลก

หมู่บ้านร้าง ที่สวยที่สุดในโลก

 

หมู่บ้านร้าง ที่สวยที่สุดในโลก

หมู่บ้านร้าง ที่สวยที่สุดในโลก

ภาพทั้งหมดนี้ เป็นผลงานของช่างภาพ ถัง อี้ว์หง ชาวนครนานกิง ที่ได้มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวบนเกาะโก๋วฉี่และบันทึกภาพกลับมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: ~ซาตานตกสวรรค์~, Peter Smart, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ป้าสั่งมา, บัน, ซาอิ, brawut, Thorsten, lex, สิไปเด้อ แม่น, Big Boy, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วอิหร่านโวยมะกัน ฐานขวางปาเลสไตน์ เป็นสมาชิกสหประชาชาติสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกdefine: นิยาม จำกัดความ
ตั้งกระทู้ใหม่