หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

.นี่ก็เป็นอีกเคสหนึ่งที่ น่าสงสารครับ.

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

 

.น้องชื่อ ด.ช.นันทวัฒน์ กรุณี หรือน้องปลื้ม อายุ13ปี น้องปลื้ม ป่วยเป็นโรคไตวาย เนื่องจากมีไตข้างเดียวมาตั้งแต่เกิด ต้องล้างไตทางหน้าท้องทุก6ชั่วโมง หรือ4ครั้งต่อวัน มีภาวะแทรกซ้อนหลายอย่าง เช่น ไขมันอุดตัน และความดัน ต้องใฟ้ยากระตุ้นเม็ดเลือดทุกอาทิตย์ ต้องเข้ารักษาที่ รพ ทุกเดือน และต้องเดินทางมาหาหมอที่ รพ พระมุงกุฎทุก3เดือน ปกติแม่น้องจะพาไปล้างไตที่ รพ ทุกวัน ทุกเวลา พานั่งมอเตอร์ไซด์ไป จนไม่มีค่ารถ ทุกวันนี้พ่อทำงานก่อสร้างวันละ300บาท ไม่ได้ทำทุกวัน บางที่เป็นอาทิตย์ก็ไม่ได้ทำ แม่ก็ต้องดูแลน้องคนเล็กอีกอายุ3ปี ตอนนี้แม่ก็เลยขออุปกรณ์เครื่องล้างไตมาจาก รพ เพื่อมาล้างไตให้ลูกที่บ้านเอง ยามว่างก็ไปเก็บบัวมาแกะเพื่อเอาเม็ดบัวมาขายได้วันละ7-8ถุง ถุงละ10บาท แม่น้องบอกว่า เมื่อก่อนน้องเรียนหนังสือ แม่ก็ต้องไปรับน้องจากที่ ร.ร.มาล้างไตที่บ้าน เช้าล้างไตเสร็จก็ไปส่ง กลางวันก็ไปรับมาล้างที่บ้าน เย็นเลิกเรียนก็มาล้างที่บ้าน ตอนนี้น้องไม่ได้เรียนแล้ว น้องเริ่มเดินไม่ได้ อ่อนเพลียง่าย แม่น้องอยากได้รถมอเตอร์ไซด์สักคันเอาไว้เพื่อน้องเป็นอะไรฉุกเฉินจะได้พาน้องส่ง รพ ทัน เพราะที่นั้นกลางคืนจะไม่มีรถวิ่งแล้ว ฐานะบ้านน้องยากจนมากครับ วันนี้ผมช่วยน้องไป 20,000บาท ทางรายการ"โฮป ประกายแสงแห่งความหวัง"โดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก10,000บาท..เพื่อเป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้องมีพลังต่อสู้ต่อไปในวันข้างหน้า..ถ้าเพื่อนๆท่านต้องการ ช่วยเหลือน้องก็โอนให้น้องได้เลยครับ
ชื่อบัญชี นาง จริยา ศิริคำ ธ.ออมสิน สาขา นางพญา เลขที่ บัญชี
020104165475 ออมทรัพย์
ขอบคุณเพื่อนๆทุกๆท่านครับ

https://www.facebook.com/Bhin.fanclub?fref=photo  

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
นักแสดง/ผู้กำกับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: สตาร์ทตีน, ป้าสั่งมา, fongbear, Mask rider, jarasporn, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สรุปตาราง ฟุตบอลชายชุด U23ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
ตั้งกระทู้ใหม่