หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เมมโมรี่ การ์ด สมเด็จเจ้าฟ้าไอที”

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย New Delight

“เมมโมรี่ การ์ด สมเด็จเจ้าฟ้าไอที”

“เมมโมรี่ การ์ด สมเด็จเจ้าฟ้าไอที”

            นับได้ว่าเป็นความปลาบปลื้มปิติให้กับประชาชนคนไทยอีกครั้ง สืบเนื่องมาจาก คณะบุคคลที่เกิดปีมะแม(สหชาติ) จำนวนกว่า ๖๐ ท่าน นำโดย นายสุเฑพ ศิลปะงาม, ดร.วิฑูร กรุณา, นายสมบัติ ฤทธิ์ทวี, นายพฤฒิพล ประชุมผล และ นายมหัศจักร โสดี เป็นตัวแทนคนปีมะแม ร่วมกับ บริษัท อาร์.ที.เอส.ประเทศไทย จำกัด ได้จัดทำหนังสือขอพระราชทานพระราชานุญาต เชิญตราสัญญาลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุ ๕ รอบ พร้อมพระฉายาลักษณ์ เพื่อประดับลงบน เมมโมรี่การ์ด ยูเอสบี ขนาดเท่าบัตรเอทีเอ็ม
            ทั้งนี้ เมื่อวันที่ ๒๖ พฤษภาคม ที่ผ่านมาถือได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจให้กับคณะผู้จัดเป็นอย่างมากที่ สำนักราชเลขา โดยกองราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้มีหนังสือตอบกลับ ว่าพระองค์ทรงพระราชทานพระราชานุญาตตามที่ขอ และได้มีการลงนามโดย คุณหญิงอารยา พิบูลนครินทร์ ราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทั้งนี้ยังได้ทรงมีพระราชดำรัสฝากมายังคณะผู้จัดทำด้วยว่า  “อยากให้ประชาชนมีไว้ใช้กันอย่างทั่วถึง”  และด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้ทีมงานได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ควรจัดทำเป็นเมมโมรี่การ์ดนี้ ให้เป็นของที่ระลึกในปีมหามงคลสำหรับปีนี้ เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อการให้งานและเป็นการเฉลิมพระเกียรติฯ พร้อมทั้งยังเป็นการสนับสนุนการเผยแพร่การเรียนรู้ของคนในชาติ โดยเน้นในด้านการศึกษาของชาติ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเป็นเรื่องสำคัญลำดับแรกในการพัฒนาประเทศ โดยได้ใช้ชื่อว่า เมมโมรี การ์ด ยูเอสบี สมเด็จเจ้าฟ้าไอที
            ในงานแถลงข่าวเปิดตัวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาร่วมเป็นประธานในพิธีอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยคณะผู้จัดทำอย่าง ดร.วิฑูร กรุณา, นายสมบัติ ฤทธิ์ทวี, นายชัยสิทธิ์ ถุงเงินทอง และนายสุเฑพ ศิลปะงาม ร่วมเป็นเกียรติในครั้งนี้อีกด้วย

             สำหรับเมมโมรี่ การ์ด ยูเอสบี สมเด็จเจ้าฟ้าไอที จะมีการจัดวางจำหน่ายให้เป็นที่ระลึกกับประชาชนที่สนใจ ด้วยกัน ๒ แบบ คือ แบบที่ ๑ เป็นสีม่วง ขนาดความจุ ๘ กิกะไบต์ ราคา ๓๖๐ บาท และแบบที่ ๒ แบบเคลือบทองคำ ๑๘ เค พร้อมสลักชื่อ ขนาดความจุ ๑๖ กิกะไบต์  เป็นแบบที่ต้องสั่งจองเท่านั้น ทั้งนี้รายได้จากหักค่าใช้จ่ายจะนำข้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล ตามพระราชอัธยาศัย

“เมมโมรี่ การ์ด สมเด็จเจ้าฟ้าไอที”


            สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดหรือสั่งจองได้แล้วที่ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-452-9399 หรือตามรายละเอียดได้ที่

 Call Center 02-452-9399
หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.call4shop.com
www.สมเด็จเจ้าฟ้าไอที.com
www.itprincesscard.com

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
New Delight's profile


โพสท์โดย: New Delight
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่