หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดอึ้ง..โรงแรมในญี่ปุ่น . . . ถ้าเป็นคุณจะอยู่ได้มั้ย ???

โพสท์โดย MarkAdams

บ่อยครั้งที่เราเคยได้ยินเกี่ยวกับ โรงแรมแคปซูลจากประเทศญี่ปุ่น แต่วันนี้ช่างภาพอย่าง Won Kim จะนำเสนอภาพที่แปลกใหม่กว่า นั่นคือ โรงแรมขนาดเล็กในเมืองโตเกียว ที่ออกแบบให้เป็นบ้านขนาดเล็ก สำหรับเหล่านักท่องเที่ยวแบ็คแพ็ค

Kim เคยมาเที่ยวญี่ปุ่นในฐานะแบ็คแพ็คเกอร์มาแล้ว และ 2 ปีต่อมาเขาได้กลับมาที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง เพื่อเก็บภาพของโรงแรมขนาดเล็กแห่งนี้ มันตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองโตเกียว บางคนมาเข้าพักแค่ชั่วคราวเท่านั้น ในขณะที่บางคนเรียกที่นี่ว่าเป็นบ้านเลยทีเดียว Kim อธิบายว่า "สำหรับผม สิ่งที่น่าสนใจจริงๆ สำหรับเซ็ตภาพนี้ก็คือ การที่ผู้อยู่อาศัยแต่ละคนมีวิธีจัดการอย่างไร กับพื้นที่ของห้องที่เล็กและจำกัด"






 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MarkAdams's profile


โพสท์โดย: MarkAdams
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Tabebuia, Fat Guy, แมงกระพรุนหวาน, Plooto, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, พูดไปก็เท่านั้น, kleoland, ginger bread, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร5 เหตุผลเด็ดๆ ทำไม "ไม่ควร" ดื่มเหล้าในวันที่อากาศร้อนข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือกรี๊ดลั่น!! "ลีน่าจัง" บุกหยุมหัว แฟนคลับ กลางงานอีเว้นท์ (มีคลิป)พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 เหตุผลเด็ดๆ ทำไม "ไม่ควร" ดื่มเหล้าในวันที่อากาศร้อนพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายไม่จริง การซื้อบ้านไม่ใช่การปิดโอกาสตนเองดร.โสภณ พรโชคชัยในรายการรู้ทันการเมืองไทย
ตั้งกระทู้ใหม่