หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงสาวแบบใด??คือลักษณะของความกาลกิณี คบหาพาชีวิตดิ่งจมเหว

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

ผู้หญิงกาลกิณี ในความเชื่อของคนในสมัยโบราณนั้น  หากชายใดได้คบ ได้เป็นคู่ครอง ก็จะเหมือนได้รับเคราะห์ ราศีตก ทำอะไรก็ไม่เจริญรุ่งเรือง ชีวิตจะตกต่ำลง  แล้วผู้หญิงแบบไหนละ ที่เข้าข่ายเป็นผู้หญิงกาลกิณี

 

ลักษณะของ ผู้หญิงกาลกิณี (โปรดใช้วิจารณ์ญาณในการอ่าน)

 

1. นอนหลับปลุกยาก หายใจแรง นอนกรนดัง นอนคว่ำหน้า นอนผ้าผ่อนหลุดลุ่ย ส่งเสียงครางฮือๆ เวลาหลับ

 

2. ทำเสียงเล็กเสียงน้อยกับผู้ชาย

 

3. หน้าตาบูดบึ้งอยู่เสมอ เดินกระย่มตัวโครมๆ ดังม้าดีดกะโหลก

 

4. ทรวงอกแฟบเหมือนอกชาย หัวนมยาวและดำคล้ำ ไหล่ตกดังนกปีกหัก

 

5. พูดคำด่าคำ ปากคอเราะร้าย มักสบถ พูดเสียงกระเส่าดังคนร้องไห้ หัวเราะเหมือนสะอื้นไม่สำรวม หัวเราะคลอนตัว ยิ้มหัวเหมือนร้องไห้

 

6. พูดไม่เงยหน้าสบตา พูดอู้อี้ในลำคอ ทำหน้าตาตื่นหูชัน เดินก้มหน้าดูแผ่นดิน เบิ่งฟ้าชนะไม่หลบ เดินหนีแขนไม่แกว่งไกวหรือไกวดังว่ายน้ำ

 

7. กายมีกลิ่นเหม็นเขียวคลื่นเหียน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ใจมด, Plooto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินเฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี
ตั้งกระทู้ใหม่