หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูไว้เป็นอุทาหรณ์ คนหัดขับมอไชค์ควรดู

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

ดูไว้เป็นอุทาหรณ์ แชร์มาจาก "ข้อมูลจากเฟสบุ๊ค" ของคุณ Sutthiphong Suksomboon

(ข้อความที่อธิบายไว้ในเฟสฯ ดังนี้)
 
เหตุเกิดเพราะไทยใหญ่
เหตุการเกิดเวลาประมาณ 17.30 น. ผมเองกำลังจะเดินทางกลับบ้านพร้อมลูกสาว 2 คน เดินทางจากที่ทำงานจะกลับบ้าน ขับกลับบนถนนสายเชียงใหม่พร้าว ขับมาเลนขวาเลื่อยๆพอเลยร้านข้าวต้มย้งมานิดนึงก็มีมอเตอร์ไซด์ขี่มาตัดหน้า(ตามคลิป)โดยผมเองไม่มีจังหว่ะที่จะบีบแตร หรือที่จะเบรคในขณะนั้นเลย เพราะเค้ามาไวมาก และตัดหน้ารถฟอร์จูนเนอร์สีขาวด้านซ้ายมาก่อนแล้ว ซึ่งจะดูจากไฟเบรคของรถฟอร์จูนเนอร์ จึงทำให้ผมมองไม่เห็นรถน้องเค้าเลย พอผมจอดรถได้ผมคิดในใจว่าเค้าต้องเสียชีวิตแน่ ผมจึงรีบจอดรถลงไปดูน้องเค้าเลยโชคดีที่น้องเค้าไม่เป็นไรมากแค่หัวแตก จากเหตุการนี้ทำให้คิดได้ว่า
1. พวกคนต่างด้าวที่ขี่รถบนท้องถนนมีใขขับขี่กันไหม
2. แค่เค้ามีเงินซื้อรถได้ก็สามารถเป็นเจ้าของรถได้แล้วหรือ
3. ถ้าเกิดเค้าเสียชีวิตไป แล้วผมไม่มีกล้องติดในรถยนต์ ผมจะต้องเกิดปัญหาอะไรตามมาอีกมากมาย แถมจะต้องเป็นจำเลยของญาติพี่น้องเค้าอีก
4. ถ้าหากว่าผมควบคุมรถไม่ได้เสียหลักปีนข้ามเกาะกลางไปลูกผมอีก 2 คนจะเป็นไงบ้าง
5. แล้วพอชนไปก็ต้องมาเสียเวลาอีก
***จากเหตุการนี้ ผมคุยกับตำรวจ ตำรวจพูดว่าไทยใหญ่อีกละ ผมคุยกับประกันประกันก็พูดว่าไทยใหญ่อีกละช่วงนี้มีแต่รถชนไทยใหญ่ พอมันผิดก็ตามเก็บเงินไม่ใช่ว่าจะได้ 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เสียสติ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่