หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิว ของเล่น "ปั้นแป้งโดว์" ราคาเบาๆ จากร้าน เซเว่น-อีเลฟเว่น (7-Eleven) ^__^

โพสท์โดย Chertam

รีวิว ของเล่นจากร้าน 7-Eleven (เซเว่น อีเลฟเว่น) ครั้งนี้ เป็นของเล่นโปรดอย่างนึงของเด็กๆ เลยค่ะ "แป้งโดว์" ชุด ทำเค้ก (Happy Birth Day Cake) ราคาเบาๆ ที่ 99 บาท

การเล่นปั้นโดว์ช่วยฝึกทักษะให้กับเด็กๆ ได้ดีนะคะ น้องได้ใช้กล้ามเนื้อมัดเล็ก ได้ปั้น ได้หั่น ได้จินตนาการ และช่วยในเรื่องสมาธิได้ดีด้วยค่ะ

ในกล่องมีแป้งโดว์มาให้ 5 สีค่ะ (แดง, เหลือง, ขาว, เขียว, น้ำตาล) แป้งโดว์คุณภาพใช้ได้ค่ะ ใช้ปั้นได้ดี ได้รูปทรง ไม่ติดมือ เสียนิดนึงที่สีออกจะตุ่นๆ ไม่ค่อยสดใส, มีอุปกรณ์ปั้นโดว์ และ แม่พิมพ์ตกแต่งเค้กรูปต่างๆ มาให้อีกเล็กน้อย แต่ก็สามารถทำเป็นเค้กน่ารักๆ ให้เด็กๆ เล่นกันได้สนุกสนานใช้ได้เลยค่ะ มาดูกันในคลิปนะคะ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ^^



ฝากกด Subscribe ที่ Youtube เพื่อไม่พลาดวีดีโอจากเรา ตรงนี้เลยค่ะ
http://goo.gl/TU5KPu

ติดตาม เพจสอนเด็กปั้นโดว์, รีวิวของใช้แม่ ของใช้ลูก, DIY ของเล่นเสริมพัฒนาการเด็ก, DIY ของใช้ง่ายๆ สนุกๆ และ พูดคุยเรื่องหินนำโชต ได้ที่ Facebook นี้ค่ะ
https://www.facebook.com/Diybycm

หรือรีวิวของเล่น และทริปท่องเที่ยวสำหรับเด็กได้ที่ Facebook นี้เลยค่ะ
http://goo.gl/Y0fh5B

มี Blog ด้วยนะคะ รวบรวมข้อมูลมีประโยชน์สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ และลูกน้อย คลิกไปดูได้เลย ที่นี่ค่ะ
http://www.chertamandmom.blogspot.com

เนื้อหาโดย: Chertam
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Chertam's profile


โพสท์โดย: Chertam
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เรื่อง ที่ฝรั่งบอกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เพิ่งรู้จากเกาหลีคุณอาจเป็นโรคเกาต์ ถ้าเจออาการแบบนี้เวลาปัสสาวะจับหญิง 2 คน ฐานผลักเด็กม.ปลาย ตกจากสะพานแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณญี่ปุ่นประกาศเลิกใช้ฟล็อปปี้ดิสก์แล้ว!!"ม้าม่วง Powerpuff GAY" กับตำนานบทใหม่ "อมหัวหมา" ฮากระจาย แฟนๆ ร้องจ๊าก!สายการบินญี่ปุ่นออกมาตรการ รับมือผู้โดยสารเฮงซวยแล้ว!!ตั้งชื่อเล่นให้ลูกแบบนี้ ไม่นึกถึงตอนแก่เลย"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปดังแล้ว! "น้องยี่หวา" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า"..ปังจนงานเข้าเต็มๆสุดสยอง! เด็กชายเจอรังผึ้งมหึมาซ่อนในเพดานบ้าน15 เรื่องของเลโอนาร์โด ดา วินชี ที่คุณอาจยังไม่รู้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปศึกแย่งเถ้าถ่านผู้นำลัทธิชื่อดังของญี่ปุ่นหนังสือหายาก แฟรงเกนสไตน์ ฉบับพิมพ์แรก ประมูล 843,750 ดอลลาร์สหรัฐชายหนุ่มขับบีเอ็มพุ่งชนห้าง ตกลงถนน ดับ 3 ศw เด็ก 1 คน ทารกในครรภ์เสียชีวิตหัวรถจักรไอน้ำเร็วที่สุดในโลกกู้ภัยสุดทนสบทคำหยาบ “ yesแหม่ “ ด่า จยย.ย้อนศร หวิดชนกลางดึก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รถไฟในสมัยโบราณหัวรถจักรไอน้ำเร็วที่สุดในโลกมนุษย์ที่สูงที่สุดในโลกช่วงอายุ 46-59 ปี ไม่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานแล้วจริงหรือ
ตั้งกระทู้ใหม่