หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผงะ ! อาชีพนี้อันตรายที่สุดในโลก

โพสท์โดย MarkAdams

อาชีพ Deadliest Catch หรืออาชีพ จับปูอลาสก้าอาชีพที่ขึ้นชื่อว่าเสี่ยงตายที่สุดในโลก? และมีค่าตอบแทนสูงเช่นกัน เพราะต้องเสี่ยงกับการออกเรือไปยังแหล่งอาศัยของ ปูอลาสก้า ซึ่งต้องเผชิญคลื่นลมพายุที่รุนแรง เพราะอากาศที่นั่นแปรปรวนเป็นอย่างมาก และมีความสูงของคลื่นราวๆ 7-10 เมตร พร้อมทั้งอุณหภูมิที่หนาวเหน็บติดลบ 0 องศากันเลยทีเดียว ที่มา – businessinsider

และไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะสามารถไปทำงานนี้ได้ คุณจะต้องมีใจที่กล้าหาญและมีความรู้เรื่องการประมงถึงขั้นเชี่ยวชาญ เพราะหากคุณตกลงไปในน้ำ โอกาสที่คุณจะรอดได้นั้นถือว่ายากมาก เพราะน้ำนั้นเย็นมากๆนั่นเอง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันดีกว่าครับ ว่าอาชีพนี้จะเสี่ยงอย่างที่ผมพาดหัวข่าวไว้จริงๆมั้ย มาชมกันเลย!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ที่มา : kaotourpai.blogspot.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MarkAdams's profile


โพสท์โดย: MarkAdams
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: เฒ่าลามก, Mask rider, ข้าวโพดคั่ว, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, llHackll, บังไค, จอมยุทธอินดี้, MarkAdams, PalmStick, coming ufo, เควิน, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูป10 เรื่อง ที่ฝรั่งบอกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เพิ่งรู้จากเกาหลีญี่ปุ่นประกาศเลิกใช้ฟล็อปปี้ดิสก์แล้ว!!เคล็ดลับการทำเกี๊ยวหมูแบบง่ายๆโศกนาฏกรรมในงานเทศกาล คร่า 122 ชีวิต รัฐอุตตรประเทศ อินเดียศึกแย่งเถ้าถ่านผู้นำลัทธิชื่อดังของญี่ปุ่นแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!SpaceX จะเข้าทำลายสถานีอวกาศนานาชาติ"ม้าม่วง Powerpuff GAY" กับตำนานบทใหม่ "อมหัวหมา" ฮากระจาย แฟนๆ ร้องจ๊าก!เจอกับตัว! โอนเงินมาผิด ต้องทำแบบนี้เตือนภัย! กอดคอลูกเล่น เกือบกลายเป็นโศกนาฏกรรม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปศึกแย่งเถ้าถ่านผู้นำลัทธิชื่อดังของญี่ปุ่นSpaceX จะเข้าทำลายสถานีอวกาศนานาชาติหนังสือหายาก แฟรงเกนสไตน์ ฉบับพิมพ์แรก ประมูล 843,750 ดอลลาร์สหรัฐญี่ปุ่นออกธนบัตรใหม่ 3 ชนิด ป้องกันการปลอมแปลงได้ดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หัวรถจักรไอน้ำเร็วที่สุดในโลกมนุษย์ที่สูงที่สุดในโลกช่วงอายุ 46-59 ปี ไม่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานแล้วจริงหรือโทรศรัพท์ในสมัยโบราณ
ตั้งกระทู้ใหม่