หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้ยัง…วิธีทำให้รอยคราบเหลืองของเสื้อตัวโปรด หายไปอย่างง่ายดาย

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

ปัญหาของคนที่ชอบทาโลออน นั้นก็คือคราบเหลืองๆที่ติดเสื้อบริเวณใต้วงแขน ยิ่งเสื้อเราสีขาวด้วยแล้วยิ่งเห็นชัดมากขึ้น ส่วนวิธีทั่วๆไปที่หลายคนนิยมทำกันนั้นเช่น ไฮเตอร์ป้ายทิ้งไว้แล้วซัก เทน้ำส้มสายชูลงบนคราบเปื้อนให้ชุ่มทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมงแล้วซัก หรือ ตั้มน้ำให้เดือดแล้วเอาผ้าใส่ลงไป เป็นต้น แต่วิธีที่กล่าวก็ไม่ได้ผล 100% วันนี้เลยจะมาแนะนำอีกวิธีที่คุณจะต้องคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

วิธีที่จะมาแนะนำก็คือการใช้น้ำยาล้างห้องน้ำ….ใช่แล้วคุณฟังไม่ผิดหลอก น้ำยาล้างห้องน้ำจริงๆ จากกระทู้ของคุณ สมาชิกหมายเลข 758260 ได้มาโพสไว้ในเว็บ Pantip

คุณ สมาชิกหมายเลข 758260 ได้กล่าวว่า ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าเหตุที่พบก็คือผมล้างห้องน้ำแล้วเห็นว่าเวลาน้ำยาไปเจอรอยยาแนวมันจะมีฟองฟู่ๆ ก็เลยคิดมโนไปเองว่ามันต้องทำให้คราบเหลืองหายแน่ๆเลยผมจึงได้ทำการทดลองตามรูปด้านล่างนี้

นี่คือคราบเป้าหมายที่มันจะต้องออกไปจากเสื้อพวกเรา

อันนี้คืออุปกรณืที่ต้องใช้นะครับ น้ำยาล้างห้องน้ำ ยิ่งแรงยิ่งดีที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใดโปรดใส่ถุงมือยางด้วยเพราะว่ามันกัดแรงมาก


ขั้นแรกให้เราเอาคราบเหลืองจุ่มน้ำเอาหมาดๆ จะเห็นว่ามันไม่ซึมน้ำต้องเอามือบีบๆขยี้ๆมันให้เปียก

จากนั้นเราก็จุ่มแม่มลงไปในน้องเป็ดน้ำยาล้างห้องน้ำได้เลยย

แล้วเราก็ขัดครับใช้แปรงผมลองแล้วมันไม่ค่อยออกอ่ะ มันต้องซักมือ ขยี้ๆมันไปมันจะร้อนๆ(เกิดปฏิกิริยา) ทิ้งไว้ซักพักจากนั้นเราก็เอาไปแช่น้ำล้างน้องเป็ดออก

ผลงานที่ได้ออกมานะครับ สุดท้ายก็ขอให้ไปลองทำดูนะครับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Betatia, บังเอิญผ่านมา, coming ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!งูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียนเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!smolder: คุกรุ่นรีวิวหนังสือ กฎ 21 ข้อที่ไม่มีผู้นำคนไหนปฏิเสธได้ (The 21 Irrefutable Law of leadership)
ตั้งกระทู้ใหม่