หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

3 ราศี ที่ควรระวัง ในเรื่องต่างๆ ช่วงครึ่งปีหลัง 58 โดย หมอมด ปลดล็อค

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย หนูนาค่ะ

3 ราศี ที่ควรระวัง ในเรื่องต่างๆ ช่วงครึ่งปีหลัง 58 โดย หมอมด ปลดล็อค

 

ราศีพฤษภ ปีนี้ต้องระวังเรื่องปากเสียงนะครับ เพราะมีดาวคู่ศัตรูมากุมลัคนาอยู่ อย่างอังคารและพุธ ทำให้ปากร้าย ปากดี และปากพาลุยได้ง่ายๆ แถมมีดาวอาทิตย์พวกเข้ามาช่วยทำให้ถือยศถืออย่าง ดื้อรั้นกันไปใหญ่ แล้วที่สำคัญเจ้าชะตานั้นได้ถูกเสาร์เล็งลัคนาด้วย ทำให้แตกหักทุกข์ใจได้ง่าย เพราะฉะนั้น ชาวพฤษภจะทำให้อะไรก็ขอให้ใจเย็นหน่อยช่วงนี้ ร้อนไปเสียหายได้ง่ายครับ แฟนกันก็ฟังกันบ้าง อย่าทะเลาะกันด้วยความถือดี อวดดี จะทำให้ชีวิตคู่ไปด้วยกันตลอดรอดฝั่งในปีนี้ครับ


ราศีกันย์ ราหูกุมภ์ลัคนาในปีนี้ ระวังโดนหลอกง่าย เพราะมีมฤตยูเล็งอีก ที่เสน่ห์จะเหือดหายก็เพราะถูกความมืดของราหูกุมนี่แหล่ะครับ ยิ่งมาถูกความดำของมฤตยูเล็งอีก ทำพรีเซ้นต์ตัวเองแทบแย่ แต่ถูกเมินเฉยซะงั้น ได้ง่ายๆ ไปไหว้พระราหูบ้างก็จะดีขึ้นนะครับ


ราศีมีน จะป่วยง่ายป่วยดายเพราะเป็นราศีปลายน้ำอยู่แล้ว แต่คราวนี้มีดาวจันทร์ซึ่งเป็นดาวแห่งน้ำมากุมลัคนาพร้อมๆ กับดาวมฤตยูทำให้คราวนี้อ่อนยวบปวกเปียกกันง่ายดายเลนยทีเดียว ระวังโรคที่หลบซ่อนเพราะมีราหูเล็ง หมั่นตรวจร่างกายให้ดี ออกกำลังกายให้มาก อย่าทำตัวเสี่ยงบ่อย ติดโรคง่ายมากปีนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
มารู้จักศาสตร์บ่งชี้การตัดสินใจ5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้
ตั้งกระทู้ใหม่