หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวออฟฟิศทั้งหลายฟังทางนี้ คุณทราบหรือไม่คะว่าการที่เรานั่งเป็นเวลานานๆ นั้นจะทำให้เส้นเลือดที่ลงมาหล่อเลี้ยงขาไม่สามารถไหลเวียน

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

สาวออฟฟิศทั้งหลายฟังทางนี้ คุณทราบหรือไม่คะว่าการที่เรานั่งเป็นเวลานานๆ นั้นจะทำให้เส้นเลือดที่ลงมาหล่อเลี้ยงขาไม่สามารถไหลเวียนกลับขึ้นสู่หัวใจได้ ทำให้หลอดเลือดขาโป่งพองหรือขอดขดจนอาจไปดันเซลล์อวัยวะส่วนอื่นที่ใกล้เคียง จนรู้สึกปวดเมื่อยและขาบวมขึ้น ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝากกันค่ะ

1. ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 2 ลิตร เพราะน้ำเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ สำหรับชีวิตคนเรา ไม่เฉพาะแต่สาวออฟฟิศเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ทำให้สาวๆ ออฟฟิศต้องดื่นน้ำเยอะกว่าปกติ เพื่อป้องกันไม่ให้เลือดในร่างกายเข้มข้นเกินไปจนไหล่เวียนไม่สะดวก ทั้งนี้ในปริมาน 2 ลิตรของน้ำที่ดื่ม อาจเป็นน้ำผลไม้ น้ำผักสมุนไพร น้ำนม หรือน้ำซุปก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นน้ำเปล่าธรรมดา แต่ก็ไม่ควรเป็นเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนหรือแอลกอฮอล์ เพราะเครื่องดื่มประเภทนี้จะทำให้ร่างกายสูญเสียน้ำมากขึ้น

2. อย่านั่งนานเกินไป ควรจะลุกไปไหนมาไหน ยืดเส้นยืดสายบ้าง แต่ไม่ได้บอกให้อู้งานนะคะ ซึ่งการยืดเส้นยืดสายนี้ เหมาะกับคนที่ต้องขับรถเป็นระยะทางไกลๆ และใช้เวลามากๆด้วย ควรจะแวะพัก เพื่อเดินยืดแข้งยืดขาบ้างเป็นระยะ หรือไม่เช่นนั้นก็ควรบริหารเท้าด้วยท่าง่ายๆ ทุกๆ ชั่วโมง เช่น หมุนข้อเท้า หุบและยกนิ้วเท้าขึ้นลงไปมา

3. งดเสื้อรัดติ้ว สาวๆ อวบอั๋นทั้งหลายที่ชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ จนปลิ้นทางนั้นทางนี้ที ก็ควรเปลี่ยนการแต่งตัวซะใหม่นะคะ เพราะการใส่เสื้อรัดติ้วนั้น จะทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวก รวมไปถึงการรัดเข็มขัดแน่นจนเกินไปด้วยค่ะ

4. นอนตัวตรง สาวๆ ควรนอนในท่าที่ถูกต้อง ไม่ควรนอนตัวงอคุดคู้และควรปล่อยให้ขาเหยียดตรง

สาวๆ ที่ไม่อยากมีขาเป็นเส้นเลือดขอด ลาย จนใส่กระโปรงสั้นไม่ได้แล้วล่ะก็ ควรใส่ใจดูแลสุขภาพขาของคุณเป็นประจำนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟการเข้าใจและการจัดการกับความรู้สึกของผู้หญิงเอาท์เล็ทสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำที่ราคาสุดปัง
ตั้งกระทู้ใหม่