หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อวันนี้ชายคนนี้ลืมกุญแจรถไว้ แต่กลับถูกยามที่เฝ้ารถทำแบบนี้ ถึงกับน้ำตาซึม

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

เมื่อวันนี้ชายคนนี้ลืมกุญแจรถไว้ แต่กลับถูกยามที่เฝ้ารถทำแบบนี้ ถึงกับน้ำตาซึม

แม้ทุกวันนี้คำว่า “น้ำใจ” อาจจะเป็นสิ่งที่หาได้ยากขึ้นในสังคมปัจจุบัน แต่ก็อย่าเพิ่งถอดใจไปนะ เพราะยังเหลือคนดีๆที่พยายามช่วยเหลือสังคมอีกเพียบเลย อย่างเช่นลุงยามจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นรายนี้
นี่เป็นเรื่องราวของสมาชิกเฟซบุ๊ครายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Christ Chaaracter ได้ลืมกุญแจไว้ที่รถของตัวเอง แต่พอกลับมาที่รถอีกครั้งหนึ่งก็พบกับกระดาษที่มีข้อความว่า “ติดต่อรับกุญแจคืนที่ ร.ป.ภ. หน้าศูนย์สารสนเทศ ที่ทำไปเพราะกลัวรถจะหาย บริการประทับใจ ห่วงใยรถทุกคัน สังคมไทยต้องช่วยกันเบิ่งแงง(ดูแล) รถทุกชั่วโมง ถึงงานนี้จะเดินบ่อยสักแค่ไหนก็ทำไปไม่เคยบ่น จะสู้จะทน ขอให้ได้รถคันนี้อยู่(คู่คุณ)” จากนั้นเขาก็ได้โพสต์ภาพข้อความดังกล่าวลงในกลุ่มเฟซบุ๊ค KKU GROUP จนมีสมาชิกคนอื่นๆเข้ามาร่วมชื่นชมในการกระทำของลุงยามอย่างมากมาย แหม่นอกจากดูแลรถดีแล้ว ลุงยามยังแอบลายมือสวยด้วยนะ ขอเป็นกำลังใจให้ลุงยามทำดีแบบนี้ต่อไปนะจ๊ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: atome, OMGINDI, เกลียดแมงสาป, Liuxian, ซาอิ, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มสงสัยโพสต์ถามชาวเน็ต "ลูกอ๊อดแบบนี้ โตมาเป็นกบแบบไหน"..หลายคนแซวกันสนั่น!สื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง""ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่งนพ.เหรียญทอง จ่อเอาผิดแม่ของเด็ก 14 ด้วยหนุ่มปั่นจักรยานสุดเร็วลงถนน วินาทีถัดมากลายเป็นศพข้างทางฮือฮาอีกแล้ว! ยิ่งขุดยิ่งเจอ ล่าสุดสปป.ลาว ได้ขุดเจอพระพุทธรูปองค์ใหญ่มาก คาดว่าใหญ่ที่สุดที่เคยขุดเจอบั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน สูงเกือบ 8,000 ฟุต หวั่นเกิดหายนะจริงมั๊ย ? สีขนแมวสามารถบ่งบอกนิสัยได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"ancient: โบราณหนุ่มสงสัยโพสต์ถามชาวเน็ต "ลูกอ๊อดแบบนี้ โตมาเป็นกบแบบไหน"..หลายคนแซวกันสนั่น!นพ.เหรียญทอง จ่อเอาผิดแม่ของเด็ก 14 ด้วยประเทศที่เล็กที่สุดในโลก มหัศจรรย์เล็กๆ บนแผนที่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน สูงเกือบ 8,000 ฟุต หวั่นเกิดหายนะทั่วโลกช็อก! อุณหภูมิโลกทะลุขีดจำกัด หลังเกิดปรากฏการณ์ “ทะเลขึ้นรา”สาวจีนโดนจับ หลังแอบปลูกฝิ่น บนหลังคาบ้านหนุ่มปั่นจักรยานสุดเร็วลงถนน วินาทีถัดมากลายเป็นศพข้างทาง
ตั้งกระทู้ใหม่