หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งามแต๊ๆ!! "น้องวอ" ยันไม่เคยทำศัลยกรรม เฉลยเหตุผลแท้จริงไม่ไปเรียน "มช."

โพสท์โดย กิตตินันท์

3 พิธีกร "ตื่นมาคุย" ทึ่ง "น้องวอ" สาวประเภทสองหน้าใส เปิดหมดเปลือกยันไม่เคยทำศัลยกรรมใดๆทั้งสิ้น เผยเหตุผลแท้จริงไม่ไปเรียนมช.หลังเจอรุ่นพี่ขู่รับน้องจัดหนัก ขณะที่มช.เตรียมสอบข้อเท็จจริงแล้ว

หลังจากบนโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของ "น้องวอ" สาวประเภทสองสวยที่สอบแอดมิดชั่นติดคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยเจ้าต้วได้แต่งชุดนักเรียนชายไปรายงานตัวจนกลายเป็นกระแสฮือฮาและชื่นชมในความน่ารัก จนมีกระแสจากรุ่นพี่คนหนึ่งออกมาโพสต์ว่าเตรียมรับน้องจัดหนักแน่นอน จนล่าสุดน้องวอได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ตัดสินใจไม่ไปเรียนมช.แล้ว จะขอเรียนที่เดิมต่อไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (เซย์โน!! "น้องวอ" หนุ่มหน้าหวาน ไม่ไปเรียนมช.แล้ว ลือหึ่งมีรุ่นพี่ขู่รับน้อง "จัดหนัก"!!?)

ล่าสุดวันนี้ (18 มิ.ย.58) "น้องวอ" ได้ออกมาเปิดใจในรายการ "ตื่นมาคุย"โดยมี 3 พิธีกร วู้ดดี้ กุ๊บกิ๊บ และแจ็ค ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทำพิธีกรสามคนถึงกับอึ้งไปตามๆกัน ด้วยการยืนยันว่าที่ผ่านมาตนไม่เคยทำศัลยกรรมใดๆทั้งสิ้น พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ได้ตัดสินใจไม่ไปเรียนที่เชียงใหม่ ก็เนื่องจากตนยังไม่พร้อมหลายด้านและพ่อแม่ก็อยากให้เรียนต่อที่เดิม ส่วนข่าวที่ว่าจะมีรุ่นพี่รอรับน้องจัดหนักนั้น น้องวอบอกว่าเป็นเหตุผลส่วนน้อย

นอกจากนี้ "วู้ดดี้" พิธีกร ก็ได้ถามถึงเรื่องหัวใจ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่าก็มีผู้ชายเข้ามาจีบบ้างแต่ตนยังไม่ได้คบใครและยังไม่มีแฟน ส่วนสเปคของตนนั้นไม่ได้กำหนด เพียงแต่ชอบผู้ชายที่ตัวสูงๆ อย่างน้อยก็ขอให้สูงกว่าตนเองที่สูงประมาณ 171 ซม. แต่สิ่งสำคัญคือขอให้มีความเข้าใจและยอมรับในสิ่งที่ตนเป็นได้ และสามารถดูแลตนได้

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวด้วยว่า ทางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เอง ซึ่งได้ติดตามข่าวนี้มาตลอด ก็เตรียมที่จะตั้งคณะทำงานเพื่อหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องของการข่มขู่รับน้อง ผ่านทางเฟซบุ๊กด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, OMG SiamThai, mon, FORFAME, คุณชาย อินดี้, หล่อลงเบื่อย, แอดมิน ฆวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
น้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์สาวผู้มีหน้ๅoกสวยที่สุดในโลก คีลี่ย์ฮาเซลล์
ตั้งกระทู้ใหม่