งดทานอาหารเช้าลดความอ้วนได้จริงหรือ?
โพสท์โดย แสงแห่งอิสรภาพ
มีการศึกษาวิจัยจากมหาวิทยาลัยฮาวาร์ด พบว่า ผู้ที่ไม่ทานอาหารเช้าอยู่เป็นประจำจะมีแนวโน้มอ้วนได้มากกว่าผู้ที่ทาน อาหารเช้าเป็นประจำ ถึงแม้ว่าผู้ที่ทานอาหารเช้านั้นจะทานด้วยเมนูที่มีแคลอรี่มากกว่าอาหารมื้อ อื่นๆก็ตาม ก็จะสามารถลดน้ำหนักลงได้ดีกว่าและคุณเชื่อไหมว่า ผู้ที่ลดความอ้วนแล้วยังสามารถ ประคับประคองน้ำหนักให้คงที่อยู่ได้ เป็นกลุ่มผู้ที่ทานอาหารเช้าทุกวันเป็นประจำนั่นเอง
การไม่ทานอาหารเช้าช่วยลดน้ำหนัก ได้จริงหรือ?
ที่จริงปัจจุบันยังไม่มีคำตอบที่ ชัดเจน แต่ที่แน่ๆ อาหารเช้าจะช่วยให้ความหิวของตลอดทั้งวันเราลดลงมากินอาหารเช้ากันเถอะ เพราะอาหารเช้าช่วยให้คุณ ต้องทึ่ง!!
-อาหารเช้าช่วยลดอาการอ่อนเพลียลงได้
-ป้องกันโรคหัวใจ
-ช่วยป้องกันน้ำตาลในเลือดสูง (ซึ่งเป็นอาการเตือนของโรคเบาหวาน)
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: lovepost, โคโมรินค่ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มอเตอร์ไซค์แบรนด์ไทย ที่ประสบความสำเร็จมากเป็นอันดับหนึ่ง
ปลาทะเลที่หาได้ยากที่สุด ที่พบในทะเลไทย
มารู้จัก "หัวท้าวยายม่อม" พืชพื้นบ้านที่ซ่อนแหล่งแป้งชั้นดีของขนมไทย
つづく แปลว่าอะไร คำท้ายการ์ตูนญี่ปุ่นที่หลายคนเห็นมาตั้งแต่เด็ก
"เมฆยักษ์" ปกคลุมท้องฟ้านครนายก สวยแปลกตาจนคนแห่แชร์ ที่แท้คือ "เมฆอาร์คคัส"
เบื้องหลัง Poltergeist หนังผีปี 1982 เรื่องไหนจริง เรื่องไหนเป็นตำนาน
พนักงานกะดึกร้านสะดวกซื้อ ทำอะไรบ้างตอนคนส่วนใหญ่หลับ
แม่น้ำที่ใสสะอาดและมีคุณภาพน้ำดีที่สุด ที่ไหลผ่านเขตแดนของประเทศไทย
จังหวัดที่มีห้องว่างในโรงแรมมากที่สุด มีจำนวนผู้เข้าพักน้อยที่สุดในไทย
ทำไมลิฟต์มักมีกระจก เหตุผลจริงไม่ได้มีไว้แค่ส่องหน้า
เปิดเหตุผล ทำไมเรา "ไหว้ครู" ในเดือนมิถุนายน
ถ้านักบินอวกาศป่วยกลางอวกาศ หมอรักษาอย่างไรเมื่อกลับโลกทันทีไม่ได้Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ท่าเรือที่ทันสมัยที่สุด และมีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย



