หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดาวยิงบอลหญิงไทยแท้คือแฟนนักตบสาวคนนี้

โพสท์โดย แมงกระพรุนหวาน
 
 

 

               ถึงกับอึ้งกันไปเลยนะครับ อรทัย นักบอลหญิงที่เขาได้ซัดไป 2 ประตู ในนัดที่ที่เฉือนกับไอวอรี่โคสต์ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2015 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแคนาดา และในนัดนี้ทีมฟุตบอลหญิงไทยชนะสาวไอวอรี่โคสต์จากทวีปแอฟริกา 3-2 คว้า 3 แต้มประวัติศาสตร์ในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายให้กับวงการฟุตบอลไทย 

 

 

 
              จนทำให้ทางสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ หรือฟีฟ่า (FIFA)ต้องยกระดับให้เป็นนักแตะยอดเยี่ยมนั้น แท้จริงแแล้วดีกรีความรักของเธอก็ไม่เบาเพราะหวาานใจหรือแฟนสาวของ อรทัย ศรีมะณี นักแตะยอดเยี่ยมคนนี้ก็คือ 
 

 

 

 

 

 
บะหมี่ ฐาปไพพรรณ นักวอลเลย์หญิงทีมชาติของไทยเราที่เรารู้จักกันดีนี่เอง อย่างไรก็ดีความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม เราก็ดีใจด้วยนะครับ 
ที่มา: http://news.goosiam.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: mon, PalmStick, ป้าสั่งมา, YullifSic, PJHERO, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขานักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้เป็นแม่ถูกจับ หลังใช้มีดแทงลูกสาววัย 6 ขวบญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาด
ตั้งกระทู้ใหม่