หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดรถวิบากที่พร้อมลุยทุกสภาพถนน

โพสท์โดย lovepost

อันดับ 1 BMW F 800 GS Aventure (บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอฟ 800 จีเอส แอดเวนเจอร์) รถมอเตอร์ไซค์วิบากสัญชาติเยอรมัน ที่ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเหนือชั้นและมีความปราดเปรียวสุดๆ ดุดันมากๆ ด้วยสไตล์ออฟโร้ด สนุกด้วยระบบเกียร์แบบ 6สปีด เครื่องยนต์แรงเต็มกำลังด้วยเทคโนโลยี 2สูบ 4วาล์ว 85แรงม้า 798ซีซี เป็นโมโตครอสสี่จังหวะที่ยอดเยี่ยมมากๆที่สุด ณ ตอนนี้ ช่วงล่างแข็งแกร่งและปลอดภัย น้ำหนักอยู่ที่ 229กิโลกรัม ราคาสูงพอตัวที่ 855,000 บาทครับ อาจจะสูงไปนิดแต่คุ้มค่าแน่นอน สำหรับบิ๊กไบค์รุ่นนี้ที่มีเทคโนโลยีสูงจนน่าประทับใจ

อันดับ 2 Kawasaki KX450F (คาวาซากิ เคเอ็กซ์ 450 เอฟ) โมโตครอสที่มาพร้อมความแข็งแรงคันนี้เป็นวิบากสัญชาติญี่ปุ่น ที่มาพร้อมความอัจฉริยะทั้งคัน ช่วงล่างแข็งแรง ด้วยโช๊คอัพหน้าและหลังที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งระบบเกียร์ 5สปีด และสำหรับเครื่องยนต์ก็ออกแบบมาขนาด 449ซีซี ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ในส่วนของราคาในตลาดรถก็อยู่ที่ 8699 ดอลลาร์สหรัฐ เรียกว่าเป็นราคาที่เหนือชั้นมากๆ ราคานี้ แรงแบบนี้ เท่แบบนี้ ต้องรถวิบากของคาวาซากิเท่านั้นครับ

อันดับ 3 Zero Motorcycles FX ZF 5.7 (ซีโร่ มอเตอร์ไซเคิลส์ เอฟเอ็กซ์ แซดเอฟ 5.7) โมโตครอสไฟฟ้า ที่ว่ากันว่าเป็นรถวิบากที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถสร้างความเร้าใจให้ผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี มีมลพิษต่ำ ได้รับมาตรฐานยูโรมาการันตีอีกด้วย ทำให้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมสูง มาพร้อมเครื่องยนต์ 44แรงม้าแบบ อินเทลลิเจนท์ โมดูลาร์ ราคาในตลาดรถอยู่ที่ 630,000

อันดับ 4 Honda CRF 250R (ฮอนด้า ซีอาร์เอฟ250อาร์) รถมอเตอร์ไซค์วิบากโมโตครอสสุดแข็งแกร่ง ที่มาพร้อมสไตล์เอ็นดูโร่ทุกมิติ ใครที่ชอบการขับขี่แบบออฟโร้ดรับรองว่าชอบแน่นอน ส่งกำลังเหนือชั้นผ่านระบบเกียร์แบบ 5สปีด แรงเต็มพาวเวอร์ด้วยระบบ 4วาล์ว 249.00ซีซี ขับขี่มันส์แบบ 4จังหวะ พร้อมจุดระเบิดแบบ Fuel Transistor มิติภายนอกมีความยาว 2187ซีซี กว้าง 827ซีซี สูง 1271ซีซี ราคาอยู่ที่ 275,000 บาทเท่านั้นครับ

อันดับ 5 KTM 350 SX-F Standard (เคทีเอ็ม 350 เอสเอ็กซ์-เอฟ สแตนดาร์ด) รถมอเตอร์ไซค์วิบากที่เพอร์เฟ็คท์ที่สุด ได้พัฒนาส่วนต่างๆมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ออกแบบมาให้เป็นบิ๊กไบค์แนวสตรีท พร้อมลุยพร้อมซิ่งด้วยระบบเครื่องยนต์แบบ 349.70ซีซี เป็นโมโตครอสแบบ 1สูบ ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 4วาล์ว 4จังหวะ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ 5สปีด น้ำหนักเบามากๆที่ 103.90 กิโลกรัมเท่านั้นครับ ส่วนราคาในตลาดรถก็อยู่ที่ 429,000 บาทเท่านั้นครับ เป็นราคาที่คุ้มค่าจริงๆ สำหรับแบรนด์นี้ รับรองว่า คุณจะได้รับประสิทธิภาพและความคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ที่มา: http://th-bigbike.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lovepost's profile


โพสท์โดย: lovepost
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: LOVEMAXSHE Power Up
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
ตั้งกระทู้ใหม่