หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลักษณะของชาย กาลกิณี หญิงใดได้คบ จะไม่เจริญรุ่งเรือง ตกต่ำ และอับจน ซวยชิป

ลักษณะของชาย กาลกิณี หญิงใดได้คบ จะไม่เจริญรุ่งเรือง ตกต่ำ และอับจน ซวยชิป

ลักษณะชายไม่ควรคบ

•ชายใด มีผิวดำคร่ำไม่มีน้ำมีนวล ร่างใหญ่ไม่มีทรวดทรง ตาเหลือง หน้าเครียดบูดบึ้ง เล่นลิ้น พูดเสียงแหบแห้งขาดเป็นช่วง มองชำเลือง ก้มหน้างุด ไม่สบตาผู้คน มีลักษณะลับลมคมใน ยะโสโอหัง อวดดี คุยโต โวข่มผู้อื่น เป็นคนไม่ควรคบ เพราะมีนิสัยนักเลงอันธพาล หาเรื่อง มากความ มีเล่ห์เหลี่ยมจัด ไม่จริงใจ ชอบมีเรื่องราว หาเรื่องมาใส่ตัว ชอบทรยศหักหลัง ไม่มีสัตย์จะขาดความจริงใจ

•ชายใด ขอบตาเหลือง ตาไม่มีแวว ผิวเหลืองแห้งหรือตกสะเก็ด มองชำเลือง มองผ่านชั่ววูบ ลักษณะแข็งกระด้าง เสียงห้าวไร้สัมมาคารวะ ผิวหน้าแห้งเกรียมไร้ราศี นิ้วห่างแก ไม่ได้รูป เดินทิ้งส้นฝีเท้าหนัก เป็นคนไร้ชาติสกุล ไร้ญาติขาดมิตร มีความเป็นอยู่ทุกข์ยากลำบากตลอดชีวิต อาภัพเข็ญใจ

•ชายใด ตาดุหน้าดุเหมือนเสือร้าย ตาขาวเห็นเส้นเลือดชัดแดงฉาน เป็นคนลุแก่โทสะได้ง่าย จิตใจโหดร้าย ไม่มีศีลธรรม ก่อศัตรู หาเรื่องหาราว ไม่ควรคบหา

•ชายใด ผิวเผือดซีดไร้ราศี หน้าหยาบเกรียม อกลีบ เบ้าตาลึกดำ ปากแคบ เป็นคนขาดคุณลักษณะผู้นำ อาภัพ ความเป็นอยู่ฝืดเคือง ไม่มีวาสนา เป็นแต่ลูกน้องเขาเรื่อยไป

•ชายใด หน้าตาเหลือง แก้มแฟบตอบ เสียบแหบเครือ เดินแกว่งตัวโหย่ง ลุกลี้ลุกลน เป็นคนไม่น่าไว้วางใจ หลุกหลิก จับจด อายุสั้น มีความเป็นอยู่ไม่ดี

•ชายใด ผิวดำเป็นมันหรือขาวสวย ร่างสะโอดสะอง ตากลมเล็ก ขนกายเส้นเล็กมาก แขนขายาวผอม เดินเหมือนวิ่ง

•เป็นคนเจ้าชู้ มากรัก ใจนักเลง หวังพึ่งตนเอง มีความเป็นอยู่พอประมาณ
•ชายใด ร่างสัดทัด ไหล่ลู่ แขนตก หน้ามักก้มมองดิน หลังเป็นร่อง น่องทู้เนื้อหยาบ มือเท้าใหญ่เทอะทะ เป็นคนอาภัพ ทุกข์ยากลำบากตลอดชีวิต

•ชายใด ร่างพอตัว สันทัด เอวกลม เดินส่ายตัว หรือโคลงตัวน้อย ๆ ฟันเกหรือมีเขี้ยวพูดจาดีไพเราะ คอเอียงเวลาเดิน เป็นคนใจนักเลง ชอบหาเรื่องพาลทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นหรือผิดใจกับผู้คนอยู่เสมอ ไม่ควรคบหาด้วย

•ชายใด หน้ายาวหรือสั้น ดวงตายาวรี คิ้วเหลี่ยมเส้นเล็กบาง จมูกโด่ง ร่างสันทัด ผิดบาง เป็นคนทำคุณคนไม่ขึ้น ได้ดีด้วยตัวเอง หากินเพียงพอเลี้ยวตัว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: คุณชาย อินดี้, บุญส่อง, Trungsi, ฆังฆวยซวยจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่าย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
suddenly: ทันใดนั้น4 วิธีเก็บพริกสด ให้ใช้ได้นาน สดใหม่อยู่เสมอมหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนมานานกว่า 100 ปีภาพวาดที่ถูกขายในราคาแพงที่สุด ในขณะที่คนวาดยังคงมีชีวิตอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่