หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วงการขาอ่อนฉาวอีก! มิสซิมบับเว ถูกยึดมงกุฎ สังเวยภาพหลุด

โพสท์โดย นายกายกอกอไก่ไก่กายก

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า "เอมิลี่ คาโชเต" มิสซิมบับเว 2015 ถูกทางกองประกวด ยึดมงกุฎคืนหลังมีภาพหลุดเปลือยของเจ้าตัว หลุดว่อนโลกออนไลน์ โดยภาพหลุดของเธอ ปรากฏครั้งแรกในหนังสือพิมพ์ซุบซิบคนดังฉบับหนึ่ง และแพร่กระจายอย่างรวดเร็วในโซเชียลมีเดียหลังเธอรับตำแหน่งได้เพียง 2 สัปดาห์ซึ่งนางสาวคาโชเต เผยว่า เธอถ่ายภาพดังกล่าวก่อนเข้าประกวด 

ผู้จัดการประกวดระบุว่า พฤติกรรมของเธอฝ่าฝืนกฎอันทรงเกียรติ ดังนั้นรองชนะเลิศอันดับ 1 นางสาวแอนนี่ เกรซ มูตัมบู จะเป็นผู้รับหน้าที่ทั้งการประกวดบนเวทีมิสเวิลด์และภารกิจอื่นแทนนางสาวคาโชเต

อดีตมิสซิมบับเว ยอมรับว่าระแวงตลอดเวลาว่าภาพเหล่านี้อาจหลุดออกมาได้ แต่มันผ่านมานานแล้ว และเชื่อว่าอดีตของเธอไม่ได้ส่งผลต่อทางเดินในอนาคต

   ทั้งนี้ เมือ่ปี 2014 ได้มีกรณีเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับ มีสซิมบับเว มาแล้ว เมื่อ ธาบิโซ พีรี อดีต มิสซิมบับเว 2014 เคยถูกกองประกวดตัดสินใจยึดตำแหน่งคืนเนื่องจากมีภาพที่แสนจะส่วนตัว หลุดออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต ทำให้กรณีที่เกิดขึ้นครั้งนี้เป็นการเกิดขึ้น2ปีติดต่อกัน

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, coocoonut, Betatia, ใจมด, aoaoo+am
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หัวเราะจะบาปไหมทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!อื้อหือ...ของแทร้...มนุษย์คนแรกที่สามารถกระโดดดิ่งพสุธาลงมาด้วยความเร็วเหนือเสียงได้สำเร็จน่าทึง! ปราสาททองคำ วัดท่าซุง อุทัยธานีแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณ"ม้าม่วง Powerpuff GAY" กับตำนานบทใหม่ "อมหัวหมา" ฮากระจาย แฟนๆ ร้องจ๊าก!โลกตะลึง!มดผ่าตัดกันกันเองแล้วเตือนภัย! กอดคอลูกเล่น เกือบกลายเป็นโศกนาฏกรรมที่มาที่ไปของพระพุทธรูป ปางอุ้มบาตรคุณอาจเป็นโรคเกาต์ ถ้าเจออาการแบบนี้เวลาปัสสาวะจำใจต้องจับตายวายร้าย นกยูงอินเดีย ก่อนเสียหายไปมากกว่านี้ชายที่ร่ำรวยทีสุดในประวัติศาสตร์โลก แม้แต่ บิลล์เกตส์ หรือ วอร์เรน บัฟเฟตต์ ก็ยังห่างใกลนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จำใจต้องจับตายวายร้าย นกยูงอินเดีย ก่อนเสียหายไปมากกว่านี้ชายที่ร่ำรวยทีสุดในประวัติศาสตร์โลก แม้แต่ บิลล์เกตส์ หรือ วอร์เรน บัฟเฟตต์ ก็ยังห่างใกลนักโลกตะลึง!มดผ่าตัดกันกันเองแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช่วยหนูด้วย! "ไอซ์ ปรีชญา" เผยติ๊กต๊อกโดนแบน ให้เหตุผลว่าเป็นเพราะภาพบางภาพมหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 Inside Out 2 รายได้อันดับหนึ่งทั่วโลกเป็นสัปดาห์ที่สามรวมทะลุ $พันล้าน เป็นเรื่องแรกของปีนี้วิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูป
ตั้งกระทู้ใหม่