หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แพท เป็นปลื้ม งานรุ่ง เชื่อผลพวง ความกตัญญู

เนื้อหาโดย popangel

     

          เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสุดแซบของวงการบันเทิงที่ได้ขึ้นชื่อว่า นางเอกยอดกตัญญ สำหรับ แพท ณปภา จนทำให้เวลานี้สาวแพท กลายเป็นนางเอกน่ารัก น่าเอ็นดู และมีโอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิงหลายๆ อย่าง ทั้งงานละคร งานเพลง งานพิธีกร พรีเซ็นเตอร์ ซึ่งสาวแพท ก็เผยว่าที่ตัวเองยังมีโอกาสได้ทำงานต่างๆ ในวงการนี้ ส่วนหนึ่งเชื่อว่ามาจากความรัก และความกตัญญู ที่มีต่อคุณแม่ บวกกับความขยัน และความรับผิดชอบในหน้าที่การงานของตัวเอง ซึ่งงานนี้สาวแพทเผยว่า


      "การที่แพทได้มาทำงานในวงการนี้ แพทมองว่ามันมาจากตัวเราจริงๆ นะคะ สมัยเด็กๆ คุณแม่จะพาแพทไปแคสติ้งงานโฆษณาเยอะมาก ไปรอแคสกันตั้งแต่เช้ายันเย็น สุดท้ายก็ไม่ได้งาน แพทเห็นแม่เหนื่อยมามาก แล้วทุกวันนี้คุณแม่ก็ไม่สบายด้วย ก็ยิ่งทำให้แพทต้องขัยนมากขึ้น มีความรับผิดชอบในงานของตัวเองทุกๆ งาน ตัวแพทเองถือว่าโชคดี ที่ได้โอกาสมาถึง 13 ปีแล้วสำหรับวงการบันเทิง แพทได้ประสบการณ์ต่างๆ นาๆ เยอะมาก ได้ทำงานเกือบทุกๆ อย่าง แสดงละคร ร้องเพลง พิธีกร แต่ตอนนี้หลักๆ ก็จะเป็นงานแสดง กับงานพิธีกร และงานโชว์ตัว ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์ ก็มีติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ต้องขอบคุณเจ้าของสินค้าทุกๆ ชิ้น ที่ยังคิดถึงตัวแพท ยังไม่ลืมกัน (หัวเราะ) งานล่าสุดก็เป็นขนตาปลอมแบรนด์ Celeb ค่ะ"

เนื้อหาโดย: popangel
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
popangel's profile


โพสท์โดย: popangel
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: majolica, เต่าตัวน้อย, แมวดำ เหมียวๆ, oLuxo, UpperMost, นางเบิร์ด, coming ufo, PW
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกง
ตั้งกระทู้ใหม่