หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Arsenal เอาไงดี...หลายแผนแล้วนะ

โพสท์โดย แมงกระพรุนหวาน

ปืนเร่งโละ 3 หัวหอกทิ้งก่อนรวบ แจ็คสัน มาร์ติเนซ เข้าทีม / เปลี่ยนเป้าหมาย!! Arsenal เตรียมฉกตัว Krychowiak กลาง Sevilla

อาร์เซนอล ใกล้เต็มทีในการที่จะได้ตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าของ เอฟซี ปอร์โต มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากสโมสรจัดการปล่อย 3 ศูนย์หน้าทั้ง ลูคัส โพลดอสกี, ยายา ซาโนโก และ โจเอล แคมป์เบลล์ ออกจากทีมแบบถาวร ตามรายงานของ มิร์เรอร์

ทีมปืนใหญ่พร้อมจะยื่นค่าตัว 25 ล้านปอนด์ให้กับ ปอร์โต ในการคว้าศูนย์หน้าทีมชาติโคลัมเบียมาเซ็นสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้ ด้วยความหวังว่าฝีเท้าระดับเครื่องจักรถล่มประตูของ แจ็คสัน มาร์ติเนซ จะเป็นทีเด็ดสำคัญในการพาทีมลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าตามเป้าหมาย แต่ก็จำเป็นต้องจัดการขายศูนย์หน้าที่ไม่มีโอกาสได้ลงสนามอย่าง โพดอลสกี ที่เพิ่งให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัว อีกทั้งสโมสรก็ยังต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้มากถึงสัปดาห์ละ 1 แสนปอนด์

ส่วนในรายของ ยายา ซาโนโก ที่เพิ่งให้ คริสตัล พาเลซ ยืมไปตัวนั้น ก็อยู่ในความสนใจของ เบนฟิกา รวมถึง โจเอล แคมป์เบลล์ กองหน้าที่ส่งไปให้ บียาร์เรอัล ยืมตัว ก็ถูก เดวิด มอยส์ ทาบทามให้ไปอยู่กับ เรอัล โซเซียดัด ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

Arsenal v Liverpool - FA Cup Fifth Round
เปลี่ยนเป้าหมาย!! Arsenal เตรียมฉกตัว Krychowiak กลาง Sevilla

มีรายงานว่า Arsenal ได้หันไปให้ความสนใจ Grzegorz Krychowiak กองกลางของทีม Sevilla ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่แทนที่ Morgan Schneiderlin

โดยก่อนหน้านี้ทีมไอ้ปืนใหญ่ได้มีข่าวลือว่าพวกเขาต้องการตัว Schneiderlin จาก Southampton อย่างมาก แต่ทีมนักบุญแดนใต้ได้ตั้งค่าตัวสำหรับนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ไว้สูงถึง 25 ล้านปอนด์

ซึ่งทำให้ทีมจากนอร์ทลอนดอนนั้นได้หันไปให้ความสนใจในตัวของ Krychowiak แทน

ขณะที่นักเตะวัย 25 ปีได้ย้ายจาก Reims ไปอยู่กับ Sevilla ในปี 2012 แต่มันก็เป็นความคิดที่ว่า Arsene Wenger ผู้จัดการทีม Arsenal นั้นได้มีความสนใจเขาตั้งแต่ที่เขายังคงเป็นนักเตะเยาวชนของ Bordeaux

นอกจากนี้ยังมีทีมคู่แข่งอย่าง Manchester United ที่มีความสนใจในตัวของนักเตะทีมชาติโปแลนด์รายนี้อยู่เช่นกัน

ตามที่ The Express รายงาน Wenger มีความต้องการที่จะเอาชนะ United สำหรับการคว้าตัว Kryschowiak โดยคาดว่าพวกเขาจะมีการจัดการดีลนี้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้กองกลางชาวโปแลนด์สามารถช่วยให้ Sevilla คว้าแชมป์ยูโรป้าลีกได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ฆังฆวยซวยจัง, แมงกระพรุนหวาน, A PopEye, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!เพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาดสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณ
ตั้งกระทู้ใหม่