หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เต็มที่เเล้ว ! "เเข้งสาวไทย"ต้านไม่ไหวเเพ้ "นอร์เวย์" 4-0 ศึกบอลโลกหญิง

โพสท์โดย Marcus

"เเข้งสาวไทย" ต้านความเเกร่งของ เเข้งสาวนอร์เวย์" ไม่ไหว ประเดิมสนามเเรกเเพ้ไป 4-0 ในศึกฟุตบอลโลกหญิงชิงเเชมป์โลก ที่เเคนนาดา

ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 นัดเปิดสนามของสายบี ที่ แลนส์ดาวน์ สเตเดียม ประเทศแคนาดา นอร์เวย์ อดีตแชมป์โลก 1 สมัย พบ ทีมชาติไทย ที่เข้าเเข่งขันเป็นครั้งเเรก

ในประเดิมสนามเเรกนี้ โค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน วาง กาญจนา สังข์เงิน เป็นกองหน้าตัวเป้าคนเดียวในเกมนี้โดยให้ นิสา ร่มเย็น ดาวยิงประจำทีมเป็นสำรอง ขณะที่ เอเวน เปลเลรุด กุนซือทีมชาตินอร์เวย์อัดกองหน้ามาถึง 3 คนนำโดย อาดา เฮเกอร์เบิร์ก หัวหอกจากลียง วัย 19 ปี

ในช่วงนาทีที่ 6 "เเข้งสาวไทย" เกือบทำเซอร์ไพรส์ ก่อนในจังหวะสวนกลับ กาญจนา สังข์เงิน ผ่านมาหน้าประตู แต่ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี เข้าชาร์จจ่อๆไม่โดน

เเต่เเล้วในนาทีที่ 15 ณัฐกานต์ ชินวงษ์ ไปทำฟาวล์ อิซาเบล เฮอร์ลอฟเซน และทำให้ "เเข้งสาวนอร์เวย์" ไปประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกระยะ 25 หลากลางประตู ทรีน รอนนิง กัปตันทีมปั่นเข้าไปที่เสาแรกหมดสิทธ์สำหรับ วราภรณ์ บุญสิงห์ 1-0

นอร์เวย์เปิดเกมบุกยอ่างต่อเนื่อง ในนาทีที่ 24 เลียน มิคเคียแลนด์ เปิดฟรีคิกให้ กรีย์ ทอฟต์ อิมส์ โหม่งข้ามคาน ถัดมา ณัฐกานต์ ชินวงษ์ สกัดบอลพลาด

เกิดฝันร้ายอีกครั้งในนาที่ที่ 30 นอร์เวย์ไปประตูหนีห่างออกไป 2-0 ในจงหวะของ โซลไวก์ กูลแบรนด์เซน ไหลให้ อิซาเบล เฮอร์ลอฟเซน แต่งบอลหลบ วารุณี เพ็ชรวิเศษ ก่อนซัดเข้าไปง่ายๆ

ต่อมาอีก 4 นาที "นอร์เวย์" ได้ประตูหนีออกไปอีก 3-0 จาก การประสานงานของคู่เดิม กูลแบรนด์เซน เลี้ยงแหวกแนวรับไทยก่อนจะเปิดให้ เฮอร์ลอฟเซน โหม่งประตูที่สองของตัวเอง

ครึ่งหลังนอร์เวย์เปลี่ยนตัวคนแรกส่ง มาริต้า ลุนด์ ลงแทน โนรา โฮลสตัด เบิร์ก น.51 วารุณี เพ็ชรวิเศษ รับใบเหลืองเป็นคนแรก

ในนาทีที่ 55 เป้งจังหวะสวนกลับของ "เเข้งสาวไทย" เป็น สุนิสา สร้างไธสง ลองยิงไกลด้วยซ้ายข้ามคาน

ในนาทีที่ 69 เอลิส ธอร์สเนส ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรองตัดบอลได้ในแดนทีมชาติไทยก่อนเลี้ยงทะลุขึ้นมาเปิดให้ อาดา เฮเกอร์เบิร์ก ซัดให้นอร์เวย์หนีเป็น 4-0

ในนาทีที่ 75 ดวงนภา ศรีตะลา ทำแฮนด์บอลในเขตโทษผู้ตัดสินให้จุดโทษกับนอร์เวย์แต่ มาเรน เมลเด้ ยิงไปติดเซฟของ วราภรณ์ บุญสิงห์

หมดเวลาการเเข่งขัน ทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาตินอร์เวย์ 4-0 การเเข่งขันนัดต่อไปทีมชาติไทย พบกับ ไอวอรีโค้สต์ ส่วน นอร์เวย์ พบ เยอรมัน วันที่ 11 มิถุนายน แลนส์ดาวน์ สเตเดียม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: kleoland
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อวัยวะร่างกายกลัวอะไรหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง77% หนุ่มไต้หวันพร้อมสู้จีน เพื่อปกป้องประเทศ
ตั้งกระทู้ใหม่