หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แสนเศร้า!!รวบนายพรานล่าสัตว์เขตหวงห้าม-ลูกลิงตัวน้อยกอดร่างแม่ไม่ห่าง(ชมคลิป)

โพสท์โดย Marcus
 

เจ้าหน้าที่บุกรวบนายพรานลักลอบล่าสัตว์เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าถ้ำเจ้ารามสุโขทัย - พบลูกลิงตัวน้อยหน้าตาแสนเศร้ากอดร่างไร้วิญญาณแม่ไม่ยอมห่าง

วันนี้(7มิ.ย.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าแม่ทุเลาและหน่วยพิทักษ์ป่าวังชมพู ได้ร่วมกันจับกุมนายจำนง พินิจ อายุ 38 ปี ชาว อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย หลังลักลอบเข้าไปล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าถ้ำเจ้าราม จ.สุโขทัย เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดอาวุธปืนแก๊ป พร้อมเครื่องกระสุน 2 ชุดและสัตว์ป่าคุ้มครองมี ตะกวด 3 ตัว ลูกลิงวอก 1 ตัว ตะกวด 1 ซาก กระรอกสามสี 2 ซาก แม่ลิงวอก 1 ซาก กระแตข้างลาย 1 ซาก และหมูป่า 1 ซาก รวมทั้งเจออุปกรณ์การกระทำผิด คือ เสียม เปลนอน เลื่อย เป้สะพาย ถุงย่าม ถุงลี่ ใบมีดพร้า แบตเตอรี่พร้อมหน้าไฟ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ดำเนินคดีในความผิด พ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ. 2535 , นำพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยมิได้รับอนุญาต

สำหรับการเข้าจับกุมครั้งนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ทราบพฤติกรรมของนายพราน ที่มักจะออกล่าสัตว์ป่าในช่วงหลังฝนหยุดตกใหม่ๆ สัตว์ป่าจะลงมาหาอาหารตามลำห้วย นายพรานชอบไปดักซุ่มยิง เจ้าหน้าที่จึงมีการลาดตระเวนเข้มงวด เมื่อได้ยินเสียงปืนจึงเข้าล้อมจับทันที โดยสามารถจับกุมพรานรายนี้ได้ ขณะปีนต้นไม้หลบซ่อนอยู่กลางป่า ส่วนลูกลิงวอกที่กอดซากแม่ไม่ห่างนั้น เจ้าหน้าที่จะรับไว้ดูแลชั่วคราว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: oLuxo, ไม่หล่อแต่หื่น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
ตั้งกระทู้ใหม่