หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชวนเด็กๆ มาปั้นโดว์เป็น "คัพเค้ก เจ้าหญิง" กันค่ะ

โพสท์โดย Chertam

ชวนเด็กปั้นโดว์ ตอน "คัพเค้ก ของเจ้าหญิง แอเรียล" ค่ะ

ปั้นโดว์ครั้งนี้ เราทำ "คัพเค้ก" กันค่ะ เป็นคัพเค้กที่เจ้าหญิง "แอเรียล" ทำให้เพื่อนๆ เจ้าหญิงองค์อื่นๆ ทานใจงานเลี้ยง มี เจ้าหญิงราพันเซล, เจ้าหญิงสโนว์ไวท์, เจ้าหญิงซินเดอเรลล่า และ เจ้าหญิงเบลล์ มาร่วมทานเลี้ยงกันค่ะ ทำง่ายๆ เด็กๆ ทำได้ ออกมาสวยด้วย มาดูคลิปวิธีทำกันค่ะ ^^

 



ฝากกด Subscribe ที่ Youtube เพื่อไม่พลาดวีดีโอจากเรา ตรงนี้เลยค่ะ
http://goo.gl/TU5KPu

ติดตาม รีวิวของใช้แม่ ของใช้ลูก, DIY ของเล่นเสริมพัฒนาการเด็ก, DIY ของใช้ง่ายๆ สนุกๆ และ พูดคุยเรื่องหินนำโชต ได้ที่ Facebook นี้ค่ะ
https://www.facebook.com/Diybycm

หรือรีวิวของเล่น และทริปท่องเที่ยวสำหรับเด็กได้ที่ Facebook นี้เลยค่ะ
http://goo.gl/Y0fh5B

มี Blog ด้วยนะคะ รวบรวมข้อมูลมีประโยชน์สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ และลูกน้อย คลิกไปดูได้เลย ที่นี่ค่ะ
http://www.chertamandmom.blogspot.com

เนื้อหาโดย: Chertam
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Chertam's profile


โพสท์โดย: Chertam
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบ18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲
ตั้งกระทู้ใหม่