หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สีสันตลาดนักเตะของปืนใหญ่

โพสท์โดย แมงกระพรุนหวาน

เริ่มเปิดตลาดนักเตะอีกรอบแล้ว มาดูกันซิว่า อาร์เซนอล จะซื้อใครมาบ้างสุดท้ายแล้วจะได้ใคร

โดยรายแรกคือ

มีรายงานว่า Petr Cech ผู้รักษาประตูของทีม Chelsea ได้แสดงถึงคำตอบที่ชัดเจนว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมกับ Arsenal ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยผู้รักษาประตูวัย 33 ปีได้เสียตำแหน่งมือหนึ่งของเขาที่ Stamford Bridge ให้กับ Thibaut Courtois ในฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งนำไปสู่ข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ซึ่งก็คาดกันว่า Arsene Wenger ผู้จัดการทีม Arsenal มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ Cech อยู่เช่นกันเนื่องจากไอ้ปืนใหญ่ยังคงมองหาผู้รักษาประตูที่ไว้วางใจได้ในระยะยาว

และ Wenger ก็ได้บอกว่ามีความหวังสำหรับการล่อให้ผู้รักษาประตูของสาธารณรัฐเช็คมีเล่นที่ Emirates Stadium ซึ่งก็เป็นหนึ่งในแผนการของเขาที่จะพาทีมกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้าหลังจากที่พวกเขาสามารถคว้าถ้วยเอฟเอคัพได้สองปีติดต่อกันและเป็นทีมที่คว้าถ้วยรายการนี้มากที่สุดถึง 12 ครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รายต่อมาคือ

รูปภาพ

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลดำเนินการยื่นข้อเสนอ 25.7 ล้านปอนด์เข้าทาบทามเจฟฟรี่ส์ ก็องด็อกเบียมิดฟิลด์เฟรนช์แมนจากอาแอส โมนาโก

ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนตกเป็นข่าวกับก็องด็อกเบียในสัปดาห์นี้และอาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวของอาร์เซน่อลก็เป็นที่รู้กันว่าชื่นชมในฝีเท้าของนักเตะ

ล่าสุด กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อชื่อดังแดนมักกะโรนีรายงานข่าวว่าดาวเตะวัย 22 ปีใกล้ย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลแล้วด้วยข้อเสนอ 25.7 ล้านปอนด์สำหรับการใช้บริการของเขา

อินเตอร์ มิลานก็เป็นอีกสโมสรที่ให้ความสนใจอยู่ด้วยแต่ความหวังของพวกเขาสำหรับดีลนี้ดูเลือนรางเมื่ออาร์เซน่อลก้าวขึ้นมาเป็นตัวเต็ง

ก็องด็อกเบียถือเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่มีคุณภาพอย่างมากและความสามารถของเขาที่ถอยลงไปเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟได้ด้วยก็ยิ่งที่ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

รายที่ 3

รูปภาพ

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลได้เปิดฉากการพูดคุยกับกอนซาโล่ อิกวาอินดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าสังกัด"อัซซูร่า"นาโปลีถึงการย้ายมาวาดลวดลายบนเวทีพรีเมียร์ ลีกแล้ว

อิกวาอินกำลังเตรียมอำลายอดทีมแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ไปในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากต้องดิ้นรนกับการปรับตัวในอิตาลีและตกเป็นข่าวลืออย่างหนักกับ"เดอะ กันเนอร์ส"

ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ติดต่อทาบทามนักเตะด้วย อาร์เซน่อลก็เปิดการเจรจากับอิกวาอินถึงการนำตัวเขามาโชว์เพลงแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแล้ว

ข่าวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากทันเครดี้ ปัลเมรี่นักข่าวชาวอิตาเลี่ยนที่คอยอัพเดตอนาคตของอิกวาอินในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ด้านนาโปลีเองก็พร้อมขายอิกวาอินออกไปหากได้รับข้อเสนอที่ 42 ล้านปอนด์

รายที่ 4 ครับ

รูปภาพ

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลกลายเป็นสโมสรล่าสุดที่พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาของลูเชียโน่ วิเอตโต้ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์สังกัด"เรือดำน้ำสีเหลือง"บีญาร์เรอัลที่สนนราคา 14.2 ล้านปอนด์

"เดอะ กันเนอร์ส"ประทับใจในฟอร์มการเล่นของวิเอตโต้ฤดูกาลนี้หลังจากเจ้าตัวทำไปทั้งสิ้น 28 ประตูจากทุกรายการ

อย่างไรก็ตามพวกเขาจะต้องเจอคู่แข่งสำคัญอย่างลิเวอร์พูลที่พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะที่ 14.2 ล้านปอนด์ด้วยเช่นกัน

ทว่าอาร์เซน่อลก็เชื่อมั่นว่าตัวนักเตะจะเลือกย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเนื่องจากโอกาสในการลงเล่นฟุตบอลถ้วยใบโตของยุโรปอย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อาร์เซน่อลเชื่อว่าวิเอตโต้จะเข้ามาสร้างการแข่งขันในหน้ากับโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ดาวยิงขวัญใจเก้งกวาง

ขณะเดียวกันรายงานข่าวจากประเทศสเปนก็ระบุว่าแอตเลติโก มาดริดเป็นอีกสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้

รายที่ 5กับ6

รูปภาพ

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลเตรียมอ้าแขนรับเซ้งเปโดร โรดริเกซและมาร์ติน มอนโตญ่า 2 นักเตะส่วนเกินของ"ต่างดาว"บาร์เซโลน่าเข้าร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนกำลังหมายตาทั้งคู่อยู่ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ต้องการย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นูในช่วงซัมเมอร์นี้

มอนโตญ่าไม่มีความสุขกับบทบาทตัวสำรองและจากการที่ดาเนี่ยล อัลเวสแบ็คขวาจอมบุกทีมชาติบราซิลน่าจะอยู่กับทีมต่อไปอาจทำให้เขาร้องขอย้ายออกจากทีม

ส่วนในรายของเปโดรก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้และบาร์เซโลน่าก็ตอบรับการย้ายทีมของเขา

เดลี สตาร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่าอาร์เซน่อลน่าจะสามารถคว้าตัวทั้งคู่มาได้และคาดว่าจะมีการยื่นข้อเสนอเข้าทาบทามในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

รายที่ 7

รูปภาพ

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลกำลังใกล้ปิดดีลคว้าตัวแจ็คสัน มาร์ติเนซหัวหอกทีมชาติโคลอมเบียของเอฟซี ปอร์โต้หลังยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ 24.7 ล้านปอนด์

มาร์ติเนซได้รับการคาดหมายว่าจะอำลาปอร์โต้ในช่วงซัมเมอร์นี้และย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีกที่ซึ่งมีหลายสโมสรให้ความสนใจอยู่

ลิเวอร์พูลและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ให้ความสนใจในตัวนักตะอยู่ด้วยแต่รายงานข่าวเมื่อไม่นานมานี้ระบุว่าอาร์เซน่อลบรรลุข้อตกลงกับนักเตะแล้วและ เดลี เอ็กซ์เพลส สื่อชื่อดังแดนผู้ดีก็ชี้ว่าดีลดังกล่าวจะเกิดขึ้น

รายงานข่าวฉบับดังกล่าวระบุว่ามาร์ติเนซใกล้ย้ายมาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมหลังยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนตกลงปลงใจยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาของเขาที่ 24.7 ล้านปอนด์

มาร์ติเนซยิงไปแล้ว 21 ประตูในฤดูกาลนี้และเป็นที่โปรดปรานของแฟนบอลในโปรตุเกสทว่าเขาต้องการไปทดสอบตัวเองในระดับที่สูงขึ้น

ลองดูกันว่า เหี่ยวฟ้าจะได้ใครบ้าง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: โลกนี้น่าเบื่อเนอะ, ยูรูส วิลลิส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุอ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆นักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567อิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 รายย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festival
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซึ้งน้ำใจคนไทย พี่วินมอเตอร์ไซค์ ช่วยยกรถเข็นชายพิการขึ้นบันไดปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวย"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์ด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุ
ตั้งกระทู้ใหม่