หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีเพิ่มความสูง ด้วยการเล่นกีฬา 8 ชนิดนี้ !!!!

เนื้อหาโดย NvguC

ในยุคปัจจุบันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจกับเรื่องหน้าตาและบุคลิกภาพเป็นอย่างมากส่วนมากผู้คนจะให้ความสำคัญกับส่วนสูงซึ่งโดยปกติแล้วผู้ชายอยากที่จะสูงเพราะเมื่อผู้ชายได้อยู่ท่ามกลางผู้หญิงซึ่งถ้าเกิดคุณตัวสูงกว่าผู้หญิงก็จะทำให้คุณดูเป็นคนบุคลิกภาพสัดส่วนดูดีขึ้น แต่ ! ถ้าเกิดว่าคุณเตี้ยเท่าผู้หญิงหรือเตี้ยกว่าคุณจะหมดความมั่นใจในตัวเองเลยก็ว่าได้ หลายคนจึงอยากที่จะต้องการรูปร่างสูงเป็นอย่างมาก " วิธีเพิ่มความสูง " ด้วยกีฬาทั้ง 8 ชนิดนนี้สามารถช่วยคุณได้

วิธีเพิ่มความสูง

 

 <a href=

1. บาสเกตบอล

เป็นกีฬายอดฮิตที่ใครหลายคนนั้นรู้จัก กีฬาบาสเกตบอลนี้เป็นการผสมผสานระหว่างการวิ่งก้าวกระโดด การเขย่ง การยืดตัว การยืดของกล้ามเนื้อซึ่งเป็นแนวทางที่ดีในการยืดความสูง บาสเกตบอลเป็นกีฬาที่นิยมในคนทุกวัยและเป็นวิธีเพิ่มความสูงได้ดีเป็นกีฬาที่สามารถหาเล่นได้ง่ายๆแค่คุณมีลูกบาสและห่วงหรือคุณจะชวนเพื่อนๆมาเล่นด้วยก็จะทำให้คุณสนุกไปอีกแบบจนไม่อยากจะเลิกเล่นเลยก็ว่าได้

2. ว่ายน้ำ

  การว่ายน้ำจะช่วยให้กล้ามเนื้อเกิดการยืดในทุกส่วนของร่างกายโดยเฉพาะท่าฟรีสไตล์ กีฬาว่ายน้ำนี้ยังช่วยทำให้ลำตัวส่วนบนของเราดูหนาขึ้น ใหญ่ขึ้นอีกด้วย สำหรับคนที่มีรูปร่างผอมหรือช่วงบนส่วนลำตัวเล็กกว่าคนอื่นๆขอแนะนำว่ากีฬาว่ายน้ำนี้สามารถช่วยคุณได้เป็นอย่างดี

3. โหนบาร์

  วิธีเพิ่มความสูงด้วยการโหนบาร์เป็นสิ่งที่ช่วยในช่วงของลำตัวส่วนหลังให้เกิดการยืดออกได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ชายจะทำให้ดูมีแผ่นหลังที่ใหญ่และหนายิ่งขึ้นกว่าปกติ ทำประมาณ 5 - 10 ครั้งต่อ 1 เซต ทำวันละประมาณ 3-4 เซต ต่อ วัน เด็กจนถึงผู้ใหญ่วัยกลางคนเหมาะสมกับการโหนบาร์เพราะเป็นช่วงที่มีการพัฒนาที่ดีของร่างกายอยู่

4. กระโดดเชือก

  การกระโดดเชือกเป็นการคาร์ดิโอออกกำลังกายที่ดี วิธีเพิ่มความสูงนี้ทำให้ร่างกายของเราหลั่งฮอร์โมนของการเจริญเติบโตอีกทั้งยังเกิดการเผาผลาญของร่างกายและเกิดการกระตุ้นความสูงผ่านแรงกระแทกที่ส่งผ่านฝ่าเท้าโดยตรงและเป็น วิธีเพิ่มความสูง ที่ทำได้ไม่ยาก

5. แทรมโพลีน

  เป็นอุปกรณ์ที่ผ่านการทอใยพิเศษออกมา เป็นอุปกรณ์ที่ฝึกการกระโดดขึ้น ลง การกระโดดจากแทรมโพลีนนี้จะช่วยให้เกิดการยืดกล้ามเนื้อและกระดูกแนวตั้งของร่างกายช่วยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะช่วงขาจะเห็นได้ชัด ควรทำประมาณ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละประมาณ 20 - 30 นาที

6. โยคะ

  ในการเล่นโยคะแต่ละท่าจะช่วยให้กล้ามเนื้อและกระดูกเกิดการยืดตัวได้อย่างดีเยี่ยมแต่ละท่าล้วนแตกต่างกันในแต่ละส่วน เช่น ท่ายืดขาก็จะช่วยยืดขาออกทั้งสองข้างหรือการทำสะพานโค้งเป็นการยืดกล้ามเนื้อหลังและช่วงตัววิธีเพิ่มความสูงนี้แพร่หลายในปัจจุบันมาก

7. พิลาทีส

  พิลาทีสเป็นการยืดกล้ามเนื้อช่วงบนและช่วงล่างเพื่อให้เกิดความยาวของลำตัว ผู้คนที่หยุดสูงแล้วพิลาทีสนั้นจะช่วยในเรื่องของกระดูกช่วงบนส่วนของลำตัวมากกว่าช่วงล่างของลำตัวนอกจากคุณจะเลือกฝึกช่วงล่างให้สม่ำเสมอกับช่วงบน

8. คิกบ็อกซิ่ง

  วิธีเพิ่มความสูงโดยการชกมวยนี้เป็นการยืดกล้ามเนื้อของแขนและขาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นส่วนมากนักชกมวยจะมีแขนและขาที่มีลักษณะสูงยาวกว่าคนโดยทั่วไป กล้ามเนื้อและกระดูกจะมีความแข็งแรงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

ประโยชน์จากการออกกำลังกาย

การออกกำลังเป็นสิ่งที่ดีมากผู้คนส่วนใหญ่ที่ออกกำลังกายจะมีสุขภาพที่ดีแข็งแรงกว่าคนปกตอทั่วไปที่ไม่ออกกำลังกาย การออกกำลังกายยังช่วยในเรื่องต่างๆมากมาย เช่น ความเครียด สุขภาพจิต กระตุ้นระบบการทำงานของร่างกาย เผาผลาญไขมันส่วนเกิน เกิดการสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีของร่างกาย ใครที่อยากมีสุขภาพที่ดีแข็งแรงอยากมีหุ่นที่ดีมีหุ่นที่กระชับอย่าลืมออกกำลังกายกันนะครับ อย่างน้อยวันละ 30-60 นาที ต่อ วัน หรือ 3-4 ครั้ง ต่อ สัปดาห์เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณเอง

 

กีฬาเหล่านี้เป็นวิธีเพิ่มความสูงอีกอย่างนึงเลยก็ว่าได้เราควรเล่นกีฬาควบคู่ไปกับการกินอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกายเพื่อบุคลิกภาพและหุ่นที่ดีของตัวเราเอง

เนื้อหาโดย: NvguC
หาข้อมลูสาระดีดีเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://www.konenok.com/
https://www.facebook.com/KoneNokNews
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NvguC's profile


โพสท์โดย: NvguC
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: coming ufo, Marcus
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่กระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
ตั้งกระทู้ใหม่