หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด้ง!!! "พยาบาล"แสบปลอมลายเซ็น โกงร.พ.สตึก 2.7 ล้าน รอเชือดหลังสอบ

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
เด้ง!!! "พยาบาล"แสบปลอมลายเซ็น โกงร.พ.สตึก 2.7 ล้าน รอเชือดหลังสอบ

หลังเป็นข่าวครึกโครมเมื่อสัปดาห์ก่อน ในที่สุดพยาบาลแสบที่ปลอมลายเซ็นเกือบทุกคนในอำเภอ และโกงเงินรพ.สตึกไปกว่า 2.7 ล้านบาท ก็ถูกเด้งไปช่วยราชการที่สาธารณสุขจังหวัดแล้ว รอทุกอย่างชัดหลังสอบอาจถูก ป.ป.ท. เชือดสัปดาห์หน้า

วันนี้ (4 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ นางวิภานันท์ อ่อนวิจารย์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลสตึก จ.บุรีรัมย์ ปลอมแปลงลายมือชื่อผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ไม่เว้นแม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ อสม. ทั่วพื้นที่ อ.สตึกกว่า 1,000 คน เพื่อนำไปทุจริตยักยอกเงินงบประมาณของโรงพยาบาลสตึกจำนวน 12 โครงการ รวมเป็นเงินกว่า 2.7 ล้านบาท และนำไปใช้จ่ายส่วนตัวนั้น

ล่าสุดทางสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ (สสจ.) ได้มีคำสั่งย้ายนางวิภานันท์ให้มาช่วยราชการที่สาธารณสุขจังหวัดแล้ว ขณะที่คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีดังกล่าวเพื่อหาข้อเท็จจริง คาดใช้เวลาประมาณ 1 เดือนจึงจะแล้วเสร็จ ก่อนส่งเรื่องให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาความผิด

ขณะทางพนักงานสอบสวน สภ.สตึก เจ้าของคดี ได้เร่งรวบรวมข้อมูลหลักฐาน และสรุปสำนวนส่งให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) ภายในสัปดาห์หน้า โดยขณะนี้ได้สอบปากคำผู้ที่ถูกแอบอ้างรายชื่อเข้าร่วมโครงการทั้งเจ้าหน้าที่ รพ.สตึก เจ้าหน้าที่ อบต. และ อสม. ที่ต่างก็ยืนยันความบริสุทธิ์กว่า 1,600 คนแล้ว และในจำนวนนี้ยังพบว่ามีการปลอมลายมือชื่อของ อสม.ที่เสียชีวิตไปแล้ว และบางคนไม่ได้เป็น อสม.แล้ว

ภาพ : thaiinfonet.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ฟักทองน่าทาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่