หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายว่าไง!? "ซานิ" บอกคุยแล้วไม่คลิก! เผยหวานใจตอนนี้เป็นผู้หญิง!!!

โพสท์โดย Marcus

"ซานิ เอเอฟ6" เผยหมดเปลือกเปิดใจคบผู้หญิง โอดคุยกับผู้ชายยังไม่คลิก รอชัวร์เปิดตัวแน่ไม่มีปิดบัง

เปิดใจตอบตรงมาตลอดว่ารสนิยมทางเพศ ไม่มีตายตัวได้หมดทั้งหญิงและชาย สำหรับแชมป์หญิงคนแรกแห่งบ้านเอเอฟ "ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ" ล่าสุดออกมาอัพเดทเรื่องหัวใจแบบชิลๆว่าตอนนี้มีคุยๆกับสาวรู้ใจรายหนึ่งอยู่ ส่วนผู้ชายที่เข้ามาคุยแล้วยังไม่คลิกสักคน

"มีคนคุยเยอะมากค่ะตอนนี้ แต่ที่มีเปอร์เซนต์สูงๆก็เป็นเพศหญิงค่ะ พอมันมีคนเข้ามาแล้วดีเราก็เลยอยากเปิดโอกาสดู เหมือนจะเป็นคนทั้งใน และนอกวงการก็ยังงงๆอยู่เหมือนกัน จริงๆกับหนุ่มๆก็มีเข้ามาค่ะแต่รู้สึกว่าคุยแล้วยังไม่คลิกเท่ากับผู้หญิงเท่านั้นเอง แม่รับรู้หมดค่ะไม่ว่าจะคบใคร เรื่องนี้ไม่มีปิดบังค่ะ ถ้าเห็นควงไปไหนมาไหนด้วยบ่อยๆแสดงว่าคนนี้ใช่เลย ไม่มีปิดบังอยู่แล้ว"

ภาพจาก IG: zinazani

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: จืด ณ โพสท์จัง, Mask rider, ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่