หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระทึก!!! ไฟลุกท่วมรถเก๋งกลางสายฝน แม่ค้าปลาเมืองยโสธรรอดหวุดหวิด

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
ระทึก!!! ไฟลุกท่วมรถเก๋งกลางสายฝน แม่ค้าปลาเมืองยโสธรรอดหวุดหวิด

ระทึก!!! แม่ค้าปลาเมืองยโสธรขับรถมาดี ๆ เกิดไฟลุกไหม้ท่ามกลางสายฝนที่เทลงมา เจ้าตัวเผ่นทันจึงรอดตายหวุดหวิด คาดสวิตช์เปิดปิดที่ปัดน้ำฝนช็อตทำให้ไฟลุกท่วมคัน

วันนี้ (3 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจตรีมิตรชัย บุญล้ำ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋งริมถนนแจ้งสนิทฝั่งขาเข้าตัวเมืองยโสธร บริเวณบ้านสำราญ ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรล่า หมายเลขทะเบียน 5ฉ-6513 กรุงเทพมหานคร สีชมพู ของนางดอกไม้ โพธิ์ทอง อายุ 48 ปี ซึ่งอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองยโสธรเร่งฉีดน้ำเพื่อดับไฟใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ก่อนที่ถังบรรจุแก็สซึ่งเป็นเชื้อเพลิงของรถยนต์ท้ายรถจะระเบิดขึ้นก่อน

จากการสอบถามนางดอกไม้ เจ้าของรถเปิดเผยว่า ตนขับรถคันดังกล่าวเพื่อนำปลาไปขายที่ตลาดสดเทศบาลเมืองยโสธร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุและเกิดมีฝนตกลงมา จึงเปิดสวิตช์ที่ปัดน้ำฝนและเห็นควันลอยขึ้นบริเวณคอนโซลหน้า จึงจอดรถข้างทางแล้วรีบลงจากรถทันที จากนั้นก็เกิดมีเปลวเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบวิ่งหนีเอาตัวรอดก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่กว่าจะดับไฟได้รถก็เสียหายทั้งคัน

นางดอกไม้ยังบอกด้วยว่า ตนเพิ่งซื้อรถคันนี้มาใช้งานยังไม่ถึงเดือน โดยซื้อต่อมาจากคนอื่นซึ่งมีระบบเชื้อเพลิงเป็นแก็ส ปกติทุกวันก็จะขับรถยนต์คันนี้นำปลาไปขายที่ตลาดเป็นประจำไม่มีเหตุผิดปกติแต่อย่างใด จนกระทั่งมาเกิดเหตุในเช้าวันนี้ คาดว่าสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้น่าจะมาจากสวิตช์เปิดปิดที่ปัดน้ำฝนช็อตแล้วเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นดังกล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: willbe, Marcus
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
ตั้งกระทู้ใหม่