หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาหารดีไม่ต้องปรุงใหม่ !! "พระสุเทพ" เปรียบรธน.ดีพอแล้ว ไม่ต้องถามหาใครเพิ่ม

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
อาหารดีไม่ต้องปรุงใหม่ !! "พระสุเทพ" เปรียบรธน.ดีพอแล้ว ไม่ต้องถามหาใครเพิ่ม

"พระสุเทพ" เผยรู้สึกตลก หากต้องทำประชาติ เพื่อแก้รธน.ที่ดีอยู่แล้ว -ปรามปชช.อย่าตื่นตระหนก -หวังแม่น้ำ 5 สาย จัดการปัญหาให้เรียบร้อย

วันนี้ ( 2 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดธารน้ำไหล สวนโมกขพลาราม อ.ไชยา จ.สุราษฏร์ธานี พระสุเทพ ปภากโร หรือ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต แกนนำ กปปส.ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่รัฐบาลเปิดช่องแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับชั่วคราว 2557 เพื่อทำประชามติ ว่า เรื่องการทำประชามติเป็นเรื่องตลก สมมุติว่า เรามีของดีชิ้นหนึ่งก็ไม่จำเป็นต้องถามใคร เพราะหากไปถามเขาแล้วจะออกความเห็นอย่างไรก็ดีเหมือนเดิม ไม่เป็นปัญหา แต่คิดว่าความสำคัญอยู่ที่คณะกรรมาธิการ(กมธ.)ยกร่างรัฐธรรมนูญและฝ่ายต่างๆที่มีหน้าที่ เช่นแม่น้ำทั้ง 5 สาย ที่ต้องช่วยกันคิดช่วยกันทำให้ดี เพื่อสร้างรัฐธรรมนูญที่สมบูรณ์แบบได้ ส่วนประชาชนอย่ากระโจนลงไปบนความเชี่ยวกรากของกระแสน้ำ ไม่ว่าสายไหนก็แล้วแต่ อยู่บนตลิ่ง ก็นั่งดูเขาก่อน คนที่มีหน้าที่ก็ให้เขาทำไป เขาจะแสดงความคิดเห็นอย่างไรก็ปล่อยเขา จะเอาทฤษฎีเยอรมัน ฝรั่งเศส หรืออเมริกา ประชาชนอย่างเราก็นั่งดูไปก่อน ให้เขาได้ข้อสรุปก่อนว่าจะเอาอย่างไร

“ตอนนี้จะมาลากเอาประชาชนลงไปตะลุมบอนด้วยคงไม่ได้ ทุกคนก็อ้างประชาชน ประชาชนเองก็อย่าให้เขาเอาไปอ้าง นั่งนิ่งๆ เพราะไม่ใช่งานของประชาชน สรุปง่ายๆคือให้กระบวนการการทำรัฐธรรมนูญถึงที่สุดก่อน ให้ทุกคนที่มีหน้าที่ได้ทำหน้าที่ของเขาให้สมบูรณ์แบบก่อน จากนั้นจึงเป็นรอบของประชาชน เราก็บอกตรงๆว่า กปปส.และมวลมหาประชาชนเอาใจช่วยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อยากให้เขาทำงานให้สำเร็จ อยากให้บ้านเมืองมีความสุข เมื่อทำงานสำเร็จ เราคิดว่าประชาชนควรแยกแยะให้ดี แยกมิตร แยกศัตรูให้ดี ว่าใครคือศัตรูของประเทศ ใครคือมิตรของประชาชน ตรงนี้สำคัญ อย่าไปทำตามกระแส เพราะมีการปั่นกระแสกันมาก ให้รัก ให้ชัง ซึ่งไม่เป็นเรื่องจริง ปัจจุบันมีโซเชียลมีเดียอย่างนี้อันตรายมาก” พระสุเทพ กล่าว

อาหารดีไม่ต้องปรุงใหม่ !! "พระสุเทพ" เปรียบรธน.ดีพอแล้ว ไม่ต้องถามหาใครเพิ่มอาหารดีไม่ต้องปรุงใหม่ !! "พระสุเทพ" เปรียบรธน.ดีพอแล้ว ไม่ต้องถามหาใครเพิ่มอาหารดีไม่ต้องปรุงใหม่ !! "พระสุเทพ" เปรียบรธน.ดีพอแล้ว ไม่ต้องถามหาใครเพิ่มอาหารดีไม่ต้องปรุงใหม่ !! "พระสุเทพ" เปรียบรธน.ดีพอแล้ว ไม่ต้องถามหาใครเพิ่มอาหารดีไม่ต้องปรุงใหม่ !! "พระสุเทพ" เปรียบรธน.ดีพอแล้ว ไม่ต้องถามหาใครเพิ่มอาหารดีไม่ต้องปรุงใหม่ !! "พระสุเทพ" เปรียบรธน.ดีพอแล้ว ไม่ต้องถามหาใครเพิ่มอาหารดีไม่ต้องปรุงใหม่ !! "พระสุเทพ" เปรียบรธน.ดีพอแล้ว ไม่ต้องถามหาใครเพิ่มอาหารดีไม่ต้องปรุงใหม่ !! "พระสุเทพ" เปรียบรธน.ดีพอแล้ว ไม่ต้องถามหาใครเพิ่ม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, กระซวกดาก, ซาอิ, ใจมด, ปุ้ม, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
ตั้งกระทู้ใหม่