หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เปิ้ล ไอริณ" จัดนิ่มๆ ถึง "ม้า อรนภา" วิจารณ์ชุดโป๊ไร้รสนิยม!

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
"เปิ้ล ไอริณ" จัดนิ่มๆ ถึง "ม้า อรนภา" วิจารณ์ชุดโป๊ไร้รสนิยม!

"เปิ้ล ไอริณ" แจงกลับ "ม้า อรนภา" หลังโดนวิจารณ์แรง! ชุดราตรีใส่ออกงานผ้าเหมือนใช้พันตามต้นโพธิ์ ต้นไทร ยันภูมิใจทุกชุดที่ใส่

นักแสดงสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล ไอริณ" หลังถูกพิธีกรสาว "ม้า อรนภา" วิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดราตรีสวมใส่ร่วมงานประกาศรางวัลรายการหนึ่ง อย่างรุนแรงผ่านรายการแฟชั่นปากม้า ทั้งในเรื่องของดีไซน์ ผ้าที่ใช้ ว่าเหมือนผ้าที่ใช้พันตามต้นโพธิ์ ต้นไทร ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดสาวเปิ้ล ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องชุดที่ถูกวิจารณ์ดังกล่าวว่า

"ชุดราตรีบนพรมแดงในมุมมองของเปิ้ล เป็นหนึ่งในศิลปะ ที่ศิลปินสะท้อนตัวตนและถ่ายทอดออกมาเป็นผลงาน และล้วนเป็นผลงานที่บ่มเพาะจากประสบการณ์ และความคิดสร้างสรรค์ด้วยความฝันเคยคิดอยากมีห้องเสื้อของตน และประสบการณ์จากการเรียนแฟชั่นดีไซน์มาเล็กๆน้อยๆ....ส่วนใหญ่ทุกชุดเปิ้ลจึงดีไซน์เองบ้าง ได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์เนอร์ต่างประเทศบ้าง แล้วส่งแบบ ให้ห้องเสื้อระดับมืออาชีพที่รักและเมตตาเปิ้ลตัดเย็บให้ ..

เปิ้ลจึงภูมิใจทุกๆผลงานเรา ได้นำสู่สายตาสื่อและประชาชน....บางครั้งการเป็นคนกล้าเรียนรู้ กล้าลอง ย่อมต้องมีผิดบ้างถูกบ้าง จึงไม่แปลกที่มีทั้งคนชอบและไม่ชอบต้องขอขอบพระคุณอย่างสูง ที่ระลึกถึงกัน.. วงการบันเทิง ยืนอยู่ได้เพราะน้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่าและทุกคำติชมของคุณ คือพลังขับเคลื่อนที่สำคัญที่สุด.. หากติเพื่อก่อ น้อมรับไว้พิจารณา เพื่อพัฒนาต่อไป และขอกราบขอบพระคุณทุกๆกำลังใจ ที่เคียงข้างผู้หญิงธรรมดาๆตัวคนเดียวคนนี้เสมอ ..... 2 มิย นี้ ฝากติดตามติชมและให้กำลังใจชุดเชิญรางวัล งานตุ๊กตาทองของเปิ้ลด้วยนะค้า "

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: บังไค, ไม่หล่อแต่หื่น, willbe, ปุ้ม, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่