หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หยุดมโน เพ้อเจ้อเลิก แอนตี้ ไม่กินเต้าหู้ไข่ได้แล้ว เพราะตอนนี้ทั้งเต้าหู้+ไข่สะอาดแล้ว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากมีการแชร์ภาพชายคนหนึ่งกำลังทำเต้าหู้ไข่ ในชุดเปลือยทั้งตัว ทำให้หลายคนปวดตับไม่อยากกินเต้าหู้ไข่อีกเลย เพราะกลัวไม่ถูกอนามัยและรับไม่ได้กับเรื่องนี้

ล่าสุด อ.เจษฏา ออกชี้แจงในเพจ Jessada Denduangboripant ว่า

ภาพเต้าหู้ไข่ นี่ภาพจริง น่าเกลียดจริง แต่ไม่ใช่ที่ประเทศไทยครับ ไม่ต้องกลัว ... เป็นภาพตั้งแต่ 5 ปีก่อน อ้างว่ามาจากปาปัว (น่าจะในอินโดนีเซียครับ)

ภาพต้นทางได้จาก http://twitpic.com/2jbm8r เมื่อ Aug 30, 2010
แปลจากภาษาอินโดนีเซียได้ว่า Tofu factory in Papua, .. can imagine the additional seasoning? Haha

ทิมมี่คิดว่า ถ้าเป็นเผ่าปาปัวจริงๆ พวกเขามักแต่งกายแบบนี้อยู่แล้ว และคงไม่ส่งเต้าหู้ไข่มาขายเมืองไทยหรอกจร้าาาา

Pabrik tahu di Papua,..bisa kebayang kan bumbu tambahannya?haha..

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: ไม่หล่อแต่หื่น, บังไค, Mc, Asuka, Thorsten, vho, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, bgs, I AM THOR, กระดิ่งแมว, Noina stupid, จืด ณ โพสท์จัง, คุกิมิยะ จั๊ก, willbe, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!ดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...ผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามพิธีรดน้ำศพ "อ๋อม อรรคพันธ์" ครอบครัวและภรรยา สุดเศร้า!ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขายิ่งกว่าหนังแอ็คชั่น! รถชนกันยับนับสิบ..เหตุเพราะรถพ่วงเบรคแตก"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านกุ้งผี : ความโปร่งใสอันน่าทึ่ง และการอยู่ร่วมกับปรสิตในร่างได้แบบไม่น่าเชื่อรู้จักมะเร็ง ที่คร่าชีวิต อ๋อม อรรคพันธ์ความลับของแมว กระดูกสะบักของแมว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่