หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เงินบาทเปิด 33.74/76 คาดอ่อนต่อจากTrend ดอลล์ยังแข็งค่า มองกรอบ 33.65

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
เงินบาทเปิด 33.74/76 คาดอ่อนต่อจากTrend ดอลล์ยังแข็งค่า มองกรอบ 33.65

-33.85

วันนี้(28 พ.ค. 58)--นักบริหารเงิน เปิดเผยว่า เงินบาทเปิดตลาดเช้านี้ที่ระดับ 33.74/76 บาท/ดอลลาร์ จากเย็นวานนี้ที่ปิดตลาดที่ระดับ 33.84/85 บาท/ดอลลาร์
"ช่วงกลางคืนที่ผ่านมา เงินบาทขึ้นไปทำ High ที่ 33.91 เนื่องจากยังเป็น Trend ดอลลาร์แข็งค่าอยู่ ดอลลาร์ถูกซื้อเมื่อเทียบกับทุกสกุล โดยดอลลาร์เยนเป็นตัวนำหลัก ทำให้เงินเยนหลังทะลุ 122 เยน/ดอลลาร์ขึ้นก็ยังวิ่งขึ้นต่อเนื่อง เงินบาทก็ไปแถวๆ High เดิม 33.88 ทะลุไปที่ 33.91 ก็ถูกเทขายลงมาค่อนข้างแรงมาทำ Low ที่ 33.72" นักบริหารเงิน กล่าว
นักบริหารเงิน มองว่า เงินบาทสามารถเคลื่อนไหวไปได้ทั้งสองทิศทางว่าขึ้นต่อหรืออาจจะลงได้ ประเมินกรอบการเคลื่อนไหวในวันนี้ระหว่าง 33.65-33.85 บาท/ดอลลาร์ โดยปัจจัยพื้นฐานยังเป็นเรื่องการเข้าซื้อดอลลาร์ค่อนข้างมาก หลังธนาคารกลางสหรัฐ(เฟด) ให้สัญญาณการขึ้นอัตราดอกเบี้ย และช่วงนี้ยูโรก็ไม่ค่อยดีด้วย
"ถ้าทะลุ 33.85 ไปได้ Step ต่อไปคือ 33.92 แล้วก็ 34.00"นักบริหารเงิน กล่าว

* ปัจจัยสำคัญ

- เงินเยนอยู่ที่ระดับ 123.75 เยน/ดอลลาร์ จากเย็นวานนี้ที่อยู่ที่ระดับ 123.60 เยน/ดอลลาร์
- เงินยูโรอยู่ที่ระดับ 1.0906 ดอลลาร์/ยูโร จากเย็นวานนี้ที่อยู่ที่ระดับ 1.0900 ดอลลาร์/ยูโร
- อัตราแลกเปลี่ยนเงินบาท/ดอลลาร์ ถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักระหว่างธนาคารของธปท.อยู่ที่ระดับ 33.7840 บาท/ดอลลาร์
- ดอลลาร์สหรัฐปรับตัวขึ้นเมื่อเทียบสกุลเงินหลักส่วนใหญ่ แต่อ่อนค่าลงเมื่อเทียบยูโรเมื่อคืนนี้ (27 พ.ค.) เนื่องจากนักลงทุนเชื่อมั่นมากขึ้นว่าการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของสหรัฐจะผลักดันให้ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) เดินหน้าปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย
- สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดลบเมื่อคืนนี้ (27 พ.ค.) เพราะได้รับแรงกดดันจากข่าวที่ว่า อิรักวางแผนที่จะเพิ่มการส่งออกน้ำมันดิบ และรายงานที่ว่า ปริมาณการผลิตน้ำมันดิบของกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) ปรับตัวสูงขึ้นในเดือนเม.ย.
สัญญาน้ำมันดิบ WTI ส่งมอบเดือนก.ค.ลดลง 52 เซนต์ ปิดที่ 57.51 ดอลลาร์/บาร์เรล
สัญญาน้ำมันดิบเบรนท์ส่งมอบเดือนก.ค.ร่วงลง 1.66 ดอลลาร์ ปิดที่ 62.06 ดอลลาร์/บาร์เรล
- สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดลบเมื่อคืนนี้ (27 พ.ค.) เพราะได้รับปัจจัยลบจากสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐที่แข็งค่าขึ้นอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากกระแสคาดการณ์ที่ว่า ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในปีนี้
สัญญาทองคำตลาด COMEX (Commodity Exchange) ส่งมอบเดือนมิ.ย.ลดลง 1.3 ดอลลาร์ หรือ 0.11% ปิดที่ระดับ 1,185.60 ดอลลาร์/ออนซ์
- นายอเล็กซิส ซิปราส นายกรัฐมนตรีกรีซได้แสดงมุมมองที่เป็นบวกว่า กรีซและกลุ่มเจ้าหนี้จะบรรลุข้อตกลงในเรื่องการแก้ปัญหาวิกฤตหนี้สินกรีซ หลังจากที่ดำเนินการเจรจาอย่างตึงเครียดมาเป็นเวลา 4 เดือน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!suddenly: ทันใดนั้น
ตั้งกระทู้ใหม่