หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประชันความล้ำของ Office บริษัท IT ชื่อดังของโลก

เนื้อหาโดย temtem

Google บริษัท IT (เทคโนโลยีสารสนเทศ) ชื่อดังที่สุดในโลก
มีออฟฟิตอยู่ทั่วโลกตามประเทศต่างๆ สำหรับประเทศไทย Google มีสำนักงานอยู่ที่ตึกอาคาร Park Venture Ecoplex
เน้นการทำงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ ดังนั้นบรรยากาศออฟฟิตจริงเน้นให้พนักงานผ่อนคลาย และแหวกแนวที่สุด


 

IBM บริษัทที่บุกเบิกวงการ  Computer ของโลก
โดยเชี่ยวชาญในงานทั้ง Hardwere และ Softwere ทำงานซีเรียสๆ เช่นในด้าน IT Security หรือ Managed Security Service  และงานด้านไอทีที่เกี่ยวกับลูกค้าที่เป็นองค์กร ภาพลักษณ์จึงออกมาแบบจริงจังกว่าบริษัทอื่นๆ

                                         http://www.catcyfence.com/it-security/services/managed-security-service/



Facebook
บริษัท Social network ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอีกบริษัทที่เน้นความคิดสร้างสรรค์ รวมทั้ง E-commerce แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเรียบง่าย คล่องตัว อันเป็นบุคคลิกของเว็บเฟสบุ๊ก


 

 

 

Alibaba
บริษัท E-commerce ยักษ์ใหญ่มาแรงสัญชาติจีน ก่อตั้งโดยแจ็ก หม่า (Jack Ma) ที่เป็นเศรษฐีที่รวยที่สุดของจีนในปัจจุบัน โดยแจ็คกล่าวว่า บริษัทของเขานั้นถ้าเทียบกับเมื่อ 15 ปีที่แล้วมันยิ่งใหญ่มา แต่ถ้าเทียบกัย 15 ปีข้างหน้า มันเหมือนแค่เด็กทารก

 


Vodaphone
ผู้ให้บริการมือถือรายใหญ่ของโลก ระบบเครือข่ายและเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มีออฟฟิตที่เก๊ไก๋ไม่เบา


The Doughnut 
Government Communications Headquarters (GCHQ)

เนื้อหาโดย: temtem
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ginger bread, Zoi, ไม่หล่อแต่หื่น, willbe, kleoland, nkart, FORFAME
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
ตั้งกระทู้ใหม่