หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เถียงกันไม่จบ ชาติไหนในเอเซียที่กินเนื้อหมา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

มีเพจของชาวลาวได้แชร์ภาพสุดสยองออกมา 1 เซตไม่มีคำอธิบายอะไรเลยแต่เมื่อผู้คนได้ชมก็วิจารณ์ไปต่างๆ นานาถึงความโหดร้ายของคนที่ต้องการทานเนื้อหมา ด้วยมีภาพวิธีการฆ่าแสนเหี้ยม และตามด้วยภาพคนป่วยมีอาการต่างๆ กันไป ให้เข้าใจได้ว่านี่คือผู้ป่วยจากการทานเนื้อหมา บ้างก็ว่าเป็นพยาธิ / โรคไข้กาฬหลังแอ่น/ ไวรัสหมา /

แต่บางคนก็เถียงกันว่า นี่ไม่ใช่เกิดขึ้นในลาวแน่นอน เพราะคนลาวนั้นไม่ได้มีค่านิยมฆ่าหมามาทาน หมาเป็นเพื่อนของคนและมีประโยชน์ และบางคนบอกว่าที่เวียดนามต่างหาก นิยมทานเนื้อหมาและฆ่ากันเป็นอุตสาหกรรม

เชิญชมภาพ

ในไทยก็มี หลายเดือนก่อน ฆ่าหมาแล้วเอาเลือดหมาสดๆ ไปทำซกเล็ก กินได้พักนึง เข้า รพ และตาย

นอนรอความตาย..เจาะคอ
หมากรรมตามทันตัวเอง
ก็ต้องเจาะคอเหมือนกัน

สมน้ำหน้าพวกนี้ไม่น่า
สงสารแม้แต่น้อย..สุนัข
ยังน่าสงสารกว่า

ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนในเอเซีย เราควรจะหยุดค่านิยมกินเนื้อหมากันได้หรือยัง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: พ่อๆเเม่ให้มาตามวีทู, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ใจมด, aoaoo+am, Lovethailand, ดาลีย์ บรินย์, ying warinyu, TeeDee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์เลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดเจนนี่ มาตามนัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขื่อนที่ผลิตกระแสไฟฟ้ามากที่สุดในประเทศไทย!!🔌🔋มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่