หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เหตุผลที่เกย์ต่างแดน ต้องมาเยือนเมืองไทย

Share แชร์เนื้อหาโดย มาแรง
10 เหตุผลที่เกย์ต่างแดน ต้องมาเยือนเมืองไทย

1. ค่าใช้จ่ายไม่สูงนักเมื่อเปรียบเทียบกับชาติอื่นๆ ค่าครองชีพถูก จ่ายแพงกว่าทำไมหละคะ ซื้อของไทยได้มากมายในจำนวนเงินก้อนน้อยของฝรั่ง ยิ่งเงินเดี๋ยวนี้สูงลิบลิ่ว ตั๋วเครื่องบินก็ลดกระหน่ำใคร ๆ ก็บินได้ ยิ่งบินภายในประเทศ ราคาถูกสำหรับเค้ามากเชียวค่ะ

10 เหตุผลที่เกย์ต่างแดน ต้องมาเยือนเมืองไทย


2. สถานที่ท่องเที่ยวล้ำเลิศ ชายหาด ป่าเขา ลำเนาไพร น้ำตก ต้องการท่องเที่ยวเชิงไหน แนวใด มีให้เลือกไม่อั้น เช่นทะเลที่ติดอันดับของโลก น้ำตกสูง หน้าผาสวย ป่าเขาเบญจพรรณเขียวขจีมีสรรพสัตว์มากมาย ไม่แพ้แอฟริกา ทั้งสวนสัตว์เปิด สัตว์ปิด เป็นสัดส่วน

10 เหตุผลที่เกย์ต่างแดน ต้องมาเยือนเมืองไทย


3. ผู้คนกันเอง เป็นมิตร ประเทศเปิดที่ต้อนรับผู้มาเยือนอย่างไมตรีจิต ดั่งมิตรประทับใจจอร์จ เอื้อเฟื้อ มีน้ำใจ มากยิ่งกว่าแม่น้ำทั้งห้า มากกว่าเจ้าพระยาหลายเท่า แต่ไม่เน่าเหมือนแสนแสบ

4. สถานเริงรมย์ แหล่งเที่ยวเกย์ หรูเลิศ อลังการ งานสร้างมีอยู่ทั่วทุกซอกหลืบมุมทั้งในมหานครหรือบ้านนอก ผับ เธค บาร์ ซาวน่า แหล่งเริงเมืองสำหรับ “พริ้งคนเริงร่าน สำราญตลอด 24 ชั่วโมง”


5. เกย์ กะเทยไทย สเปค และรสนิยมของชาวต่างชาติเช่น ตัวดำสนิทศิษย์ค่ายมวย เตี้ยหน้าเน่า หน้าเหลี่ยมเร้าใจ ตัวเล็กแต่แข็งแรงทุกสมรรคนะ กะเทยสวยระดับจักรวาลเดินกันทั่วเมือง ชายไทยหน้าเน่าเป้าเริ่ดโดยเฉพาะบางภาคของไทย แต่สมัยนี้เกย์ไทยก็เล่นหุ่นเป็นกล้ามปูกันเยอะขึ้นมากที่เดียว

10 เหตุผลที่เกย์ต่างแดน ต้องมาเยือนเมืองไทย

10 เหตุผลที่เกย์ต่างแดน ต้องมาเยือนเมืองไทย


6. อาหารไทยเลิศรส โอชา โออิชิ ร่อยจังฮู้ อร่อยแต๊ ๆ กะเจ้า เรียกได้ว่ารสชาติดุ เด็ด เผ็ด มัน ไม่แพ้เกย์เพศเชียวหละฮ่า

7. มีความหลากหลาย ได้อารยธรรมสี่ภาค วัฒนธรรมเลื่องชื่อ เสน่ห์มิลืมเลือนที่ต้องจดจำไปแสนนานด้วยความเป็นเอกลักษณ์แบบไทย ๆ (อยู่แล้ว)  กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงที่ไม่เคยหลับ จะทำอะไรก็ได้ ยี่สิบสี่ชั่วโมงอย่างโจ๋งครื่ม หาอาหารการกิน หรือจะถือศีลกินเกย์ ก็ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ บาร์ผับ ปิดแต่คนไม่ปิด ต่อถึงสาง เดินสวนพระบิณฑบาต เป็นมนุษย์ค้างคาวเจ้ากินกล้วย


8. คนไทยให้เกียรติ ยกย่อง เชิดชูชาวต่างชาติในระดับสูงทีเดียว ถ้ามาประเทศนี้ชาวต่างชาติจะได้ตำแหน่ง ยิ่งกว่าท่านฑูต เพราะถือว่านำเงินตราเข้าประเทศ คนมีเงินอะไร ๆ ก็ดูดีไปโม๊ดดดดดด บ้างบอกว่า “ชอบฝอ เพราะดอใหญ่ เริ่ดเร้าใจ ไอเลิฟยู แอนด์เลิฟ ยัวร์ มันนี่”

9. ประเทศไทยถูกขนานนามว่าเป็น “Sex District of The world” นามนี้เคยได้ยินจากแหล่งข่าวซีเอ็นเอ็น (สำนักข่าวเห็นสองเอ็น ว่างั้น) งามค่า งามหน้า ให้การยอมรับ พวกรักร่วมเพศกันมากขึ้น

10 เหตุผลที่เกย์ต่างแดน ต้องมาเยือนเมืองไทย



10. เกย์ไทย รุ่นเด็กเล็กแดง พูดภาษาอังกฤษได้ดี การสื่อสารรู้เรื่อง พูดกันมากขึ้น มากันมากขึ้น ทำกันมากขึ้น Oh ! yessssssssssssssssss !  เป็นศูนย์กลางเกย์ เอเซีย แฟชั่น หลากหลายเชื่อชาติ และ เป็นเมืองศุนย์กลางเอเซีย ที่สามารถจัดงานรื่นเริง ปาร์ตี้กันได้อย่างสนุกสนาน และ เป็นกันเอง

10 เหตุผลที่เกย์ต่างแดน ต้องมาเยือนเมืองไทย

 






 
เนื้อหาโดย: มาแรง
credit : youtube Letgotoadventure
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาแรง's profile


โพสท์โดย: มาแรง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: FORFAME, Meaw Meaw, บังไค, มาแรง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌กว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันโรคฮิตสาวโรงงานเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็นกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่ส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้ม
ตั้งกระทู้ใหม่