หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พริ๊ตตี้แมงเมี่ยง บอกลูกสาวเพิ่งคลอดว่า แม่ยอมหุ่นพัง หน้าพังเพื่อลูกแข็งแรงได้จ๊ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

รูปนี้ถ่ายไว้เมื่อ 2 เดือนที่แล้วหลังคลอดมิณาได้ 1 เดือน👶 @nunoi.mina เบบี๋มิณานู๋จำไว้นะลูกว่าแม่เสียสละขนาดไหน แม่ท้องนู๋ 10 เดือน น้ำหนักแม่ขึ้นมา 22 กิโล ผ่านไป 3 เดือนก็ยังค้างยุเปน 10 โลไม่ยอมลงเรย 

สิวที่หน้าแม่ก็ระดมขึ้นจนไม่มีที่ว่างทุกรูขุมขน

รอยแตกลายที่ท้องก็ลึกแยกออกเป็นช่องแคบมะละกา คมชัดและลึกมากลูก

มาพยายามกับความสวยมาทั้งชีวิตนับจากการทำศัลยกรรม ขัดตัว ทำหน้าลดความอ้วนเข้าคอร์สรวมเวลาเกือบ 10 ปีกว่าแม่จะเป๊ะ แต่แม่พังเพราะแม่อยากให้นู๋ออกมาแข็งแรงภายในระยะเวลาเพียง 10 เดือนที่แม่หยุดทุกอย่างเรย

บอกตรงๆ แม่โอเคถึงแม้มันจะพังขนาดนี้

นับจากวันนี้แม่ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่เหมือนเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว หนำซ้ำอาจตะหนักกว่าเพราะอายุที่มากขึ้นและฮอรโมนคนเพิ่งคลอดลูก

แต่แม่เป็นผู้หญิงยุคใหม่ค่ะ ต่อให้แม่มีลูกมีปั๋วแล้วแต่ขุ่นแม่จะไม่ปล่อยให้ตัวเองเป็นแบบนี้เด็ดขาด

‪#‎คุณแม่ท้าเรย‬#มาดูกัน#จากวันนี้ไปอีก 3 เดือนคุณแม่ต้องดีขึ้น#ไม่เปะมากแต่มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ จนครบ 1 ปี #มันพังได้มันก็ซ่อมได้#มีใจ#อะไรก็ฉลุย

 

ตูกเริ่มมาละครับ👌ความพยายามยุที่ไหน..ความพยายามยุที่นั่น เกือบ 2 อาทิตที่พยายามมา#หน้าท้องกระชับขึ้นก็ปลื้มละ#สู้ต่อไปฮึบๆๆ

 

หน้าท้องหลังคลอดกับหลังแขนและหนอกที่หลังนี่มันยากจุง..อยากเป็นชนีร่างบางต้องสู้ครัซ #จะทนได้สักกี่วัน#

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Punthorn, kleoland, ดีเจ ซูกัส, กูแรงเป็นบางวัน เชื่, Asuka, ใจมด, เสียสติ, aoaoo+am
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!ดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ยิ่งกว่าหนังแอ็คชั่น! รถชนกันยับนับสิบ..เหตุเพราะรถพ่วงเบรคแตกชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาเปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักสัญญาณ 9 ข้อ ที่บ่งบอกว่า คุณคือผู้ชาย Top 1% ที่สาวๆอยากได้แพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านกุ้งผี : ความโปร่งใสอันน่าทึ่ง และการอยู่ร่วมกับปรสิตในร่างได้แบบไม่น่าเชื่อรู้จักมะเร็ง ที่คร่าชีวิต อ๋อม อรรคพันธ์ความลับของแมว กระดูกสะบักของแมว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่