หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลุดภาพ Gionee Elife E8 สมาร์ทโฟนแดนมังกรที่จะมาพร้อมกล้องถ่ายรูปความละเอียด 100 ล้านพิกเซล

โพสท์โดย Witsanuwat Assawong

Gionee Elife E8 สมาร์ทโฟนแห่งแดนมังกรที่กำลังเป็นที่หือฮาอยู่ในขณะนี้ ซึ่งระบุว่าจะมีกล้องถ่ายรูปที่มีความละเอียดถึง 100 ล้านพิกเซล ถูกปล่อยออกมาให้เห็นหน้าตาชัดขึ้น โดยตัวเครื่องจะมีขอบโค้งมนผลิตจากโลหะ ฝาหลังนูนเล็กน้อย ทั้งยังจะเห็นว่ามีปุ่มกดชัตเตอร์แยกออกมาอีกด้วย

นอกจากนี้ สำหรับสเปกอื่นๆ คือจะมีหน้าจอแสดงผล AMOLED ความละเอียด 2K ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek MT5795 หน่วยประมวลผล octa-core RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 32GB ซึ่งจะทำงานยาวนานต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,250mAh และรันบนระบบปฎิบัติการ Amigo 3.0 UI based on Android 5.0 Lollipop

ทั้งนี้ในส่วนของกล้องถ่ายรูปที่อ้างว่าจะมีความละเอียดถึง 100 ล้านพิกเซล คาดว่าจะเป็นการนำภาพมาซ้อนกันหลายๆ ภาพ คล้ายกับเทคโนโลยีบน OPPO Find 7 โดยกล้องที่ระบุจริงคือจะมีความละเอียด 23 ล้านพิกเซล และสามารถบันทึกวิดีโอภาพเคลื่อนไหวได้ที่ความละเอียด 4K

 

 

ที่มา: http://klongthomcorner.com/25-5-58-3/
ขอบคุณเนื้อหา http://news.siamphone.com/news-22729.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Witsanuwat Assawong's profile


โพสท์โดย: Witsanuwat Assawong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อี้ แทนคุณ"​ ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิก "พรรคประชาธิปัตย์" แล้วหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดตุ๊กแก หนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ช่วยกำจัด และลดปริมาณสัตว์ที่สร้างความรำคาญ หรือ นำพามาซึ่งโรคภัยให้กับมนุษย์ได้เป็นอย่างดี
ตั้งกระทู้ใหม่