หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"โหรวารินทร์" เผยนกเอี้ยง ฉะ วรนุส !! ไม่ใช่ลางร้าย -อย่ายึดติด นายกทำงานเกินโรดแมป

โพสท์โดย Marcus

"โหรวารินทร์" เผย "นกเอี้ยง" เปิดฉากจิกตัววรนุส หน้าตึกไทยคู่ฟ้า ไม่ใช่ลางร้าย -เชื่อ นายก ทำงานเต็มที่แล้ว แม้ขยายเวลาเลื่อนโรดแมป แต่ให้ดูผลงานที่มาคืนความสุขให้คนในชาติ

วันนี้ ( 21 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดัง เผยถึงเหตุการณ์นกเอี้ยง เปิดฉากไล่จิกตัววรนุส กลางสนามหญ้า หน้าตึกไทยคู่ฟ้า ชี้ เป็นธรรมชาติของสัตว์มากกว่า เป็นเรื่องปกติ ไม่น่าจะเป็นลางร้ายบอกเหตุอะไรทั้งสิ้น เมื่อถามว่า ในวันพรุ่งนี้ ครบรอบ 1 ปี ที่คสช.เข้ามาบริหารประเทศ สถานการณ์หลังจากนี้ มีอะไรที่น่ากังวลหรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า "ที่ผ่านมาเห็นแล้วว่าพล.อ.ประยุทธ์ เร่งทำงานอย่างเต็มที่ เชื่อว่าหลังจากนี้ทุกอย่างน่าจะดี เพียงแต่ต้องขยายเวลาออกไปจากโรดแม็ปที่วางไว้ ตามที่พูดไว้ก่อนหน้านี้ เพราะการทำงานกับคนหมู่มาก แก้ปัญหาที่หมักหมมมานานเป็นสิบๆปีต้องใช้เวลา เพราะถ้าปล่อยให้ปัญหาเรื้อรังต่อไป ความสงบก็จะไม่เกิดขึ้น ซึ่งเราไม่ควรคำนึงถึงเวลา ควรจะนึกถึงผลงานที่จะออกมาดีกว่า เพราะท่านมาคืนความสุขให้กับแผ่นดิน"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: กระซวกดาก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
ตั้งกระทู้ใหม่