หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวตาสองชั้น ของ พลอยเองค่ะจากหมวยๆ ตอนนี้แบ๊วลื้มมมม

โพสท์โดย poypoypoy

พลอยนะคะ วันนี้มารีวิวตา 2 ชั้น ที่นี่เค้าเรียก celebrity eyes มาสเตอร์พีซคลินิกแถวสยามค่ะ ที่อยากทำตาเพราะแต่ก่อนหมวยมากคือไม่มีชั้นตาเลยอะ อยากตาหวานๆ แต่งหน้าง่ายๆ พลอยทำกับหมอเสนะคะ หลังทำชอบมากกกก แบ๊วสุด เปลี่ยนลุคจากหมวยๆ ไปเลย ซึ่งจริงๆ พลอยทำมานานละค่ะเกือบปีได้แล้วมั้ง 555 แต่เพิ่งมารีวิว >_<  

พลอยทำมาราคา  35000 ค่ะ เคยดูของที่อื่นมาเหมือนกันที่ถูกๆ กว่านี้แต่พลอยกลัวแผลหลังทำของที่อื่นมากอะ เห็นที่นี่หลังทำทันทีแทบไม่ช้ำเลยแล้วก็ไม่เป็นแผลน่ากลัวๆ ด้วย ส่วนตัวต้องแต่งหน้าทุกวันอ่ะ ไม่แต่งละจบเลย - -* ก็เลยเลือกทำที่นี่ มาทำก็มีค่ายาเพิ่มนิดหน่อยจำไม่ได้ว่าเท่าไรไม่เกินพัน ตอนทำไม่เจ็บเลยบวมนิดหน่อยไม่กี่วันก็แต่งหน้าออกเที่ยวละ 555

ก่อนทำตาคือหมวยลื้มมมม555

 

หลังทำ4-5วันค่ะ ไม่มีเขียวช้ำเลย

 

หลังตาหวานขึ้นค่ะ แต่งหน้าง่ายขึ้นมากๆ เปลี่ยนลุคเลย

ตาปัจจุบันธรรมชาติดีมากกกก หมอทำสวยมาก คนเห็นตาพลอยแล้วบางคนไมรู้ว่าทำมาเพราะธรรมชาติมากไม่มีรอยแผลค่ะ แต่คนที่รู้ว่าทำก็บอกว่าคิดถูกเพราะหน้าหวานขึ้นเลย555 สนใจทำตาแบบพลอยลองดูในไอจีคลินิก @masterpiece_clinic  ได้ค่ะ พี่ๆที่คลินิกก็ดูแลดีประทับใจเลยมาบอกต่อ อยากดูรูปเพิ่มไปดูในไอจีพลอยได้นะ piploypipi ค่ะ

เนื้อหาโดย: poypoypoy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
poypoypoy's profile


โพสท์โดย: poypoypoy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีงูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียนเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคน5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
ตั้งกระทู้ใหม่