หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปนาทีประทับใจ! "บีม กวี" ทำเซอร์ไพร์ส!! คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานสุดโรแมนติก

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
คลิปนาทีประทับใจ! "บีม กวี" ทำเซอร์ไพร์ส!! คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานสุดโรแมนติก

"บีม กวี" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ "ออย อฏิพรณ์" แฟนสาวที่คบหาดูใจกว่า 12 ปี แต่งงาน พร้อมสละโสดแล้ว

เรียกว่าค่ำคืนของวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นวันที่เกิดเรื่องราวดีๆขึ้นถึง 2 เด้งเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "บีม กวี ตันจรารักษ์" ที่นอกจากจะได้รับเซอร์ไพรส์วันเกิดจากครอบครัว และแฟนสาว "ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์" ฉลองอายุครบ 34 ปีของตัวเองแล้ว หนุ่มบีมยังจัดเซอร์ไพรส์กลับด้วยการคุกเข่าขอแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมากว่า 12 ปี แต่งงาน และสวมแหวนเพชรน้ำงามลงบนนิ้วนางของฝ่ายหญิง โดยที่มีการเซตความโรแมนติกด้วยการพาแฟนสาวมายืนในวงล้อมของแสงเทียน พร้อมปล่อยลูกโป่งที่มีการห้อยป้ายผ้าข้อความว่า “Will you marry me” โดยหนุ่มบีมได้โพสต์ภาพเหตุการณ์สุดประทับใจครั้งนี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า " She said yes!! " ซึ่งก็หมายถึงเธอตอบรับปากจะเป็นเจ้าสาวของหนุ่มบีมแล้วนั่นเอง ท่ามกลางครอบครัวที่มาร่วมยินดีในนาทีประทับใจครั้งนี้ โดยเฉพาะน้องสาว "บัว สโรชา" ซึ่งได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความแสดงความยินดีกับพี่ชายที่จะได้เป็นฝั่งเป็นฝาตามมาสักที

ภาพจาก เพจ akawin Photography, IG: buablink, beamkawee, tu_piyawadee

คลิปโดย BOXwedding

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Tabebuia, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
ตั้งกระทู้ใหม่